Chính Chủ Bán Nhanh Nhà Mặt Tiền đường Vườn Lài 150m2, Quận Tân Phú, 185 Tỷ

Giá: 18.5 tỷ - Diện tích: 150m²
Địa chỉ: Đường Vườn Lài, Phường Phú Thọ Hòa, Tân Phú, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

Vị trí tọa lạc mặt tiền đường Vườn Lài, lộ giới rộng 20m có vỉa hè 3m, phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú. Đường Vườn Lài là trục đường chính của Tân Phú, rất sầm uất với đầy đủ các dịch vụ, kinh doanh nhộn nhịp. Kết nối, giao cắt với các đường Lũy Bán Bích, Lê Văn Phan, Nguyễn Hậu, Nguyễn Xuân Khoát, Phan Đình Phùng, Phạm Văn Xảo, Văn Cao, Lê Thúc Hoạch, hiện đang thảm lớp nhựa mới rất đẹp sau khi thi công xong các dự án ngầm hóa lưới điện và cáp viễn thông.
Diện tích 150m2 (ngang 5m x dài 30m), bề ngang mặt tiền rộng 5m là lợi thế và điểm mạnh của căn nhà tọa lạc vị trí mặt tiền đường lớn, kết nối giao thông rất thuận tiện.
Kết cấu 1 trệt, 1 lầu đúc kiên cố, 6 phòng ngủ, 5WC, nhà đang để trống. Tiện ích xung quanh nhiều vô số kể, gần chợ Tân Hương, UBND phường Phú Thọ Hòa, trường học các cấp.
Nhà rất phù hợp làm văn phòng công ty, xây Hotel, làm quán ăn, quán cafe bar cao cấp, kinh doanh đa ngành nghề.
Pháp lý chuẩn, sổ hồng riêng chính chủ lâu đời, sổ vuông vức rất đẹp, không quy hoạch, không lộ giới.
Giá bán: 18.5 tỷ.
+ Mọi chi tiết xin liên hệ: 0913.710141 - 0916.743090.
Nguyễn Nam - chuyên nhà phố Tân Phú.
Trân trọng!

Liên hệ người đăng

Nguyễn Quốc Nam

0913710141

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Tân Phú - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Phú Thọ Hòa
  • Đường Vườn Lài

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này