Chính Chủ Bán Nhanh Nhà Mặt Tiền đường Phan Châu Trinh, Tp Tam Kỳ, Dt: 6x60m

Giá: 23 tỷ - Diện tích: 360m²
Địa chỉ: Đường Phan Châu Trinh, Phường An Mỹ, Tam Kỳ, Quảng Nam

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

Chính chủ bán nhà mặt tiền kinh doanh đường Phan Châu Trinh rộng 30m, TP Tam Kỳ. (Đối diện ngay cửa hàng Mobile phone), nằm ngay siêu thị trung tâm TP.
- Vị trí kinh doanh đắc địa, buôn bán sầm uất nhất khu vực thành phố, cả con đường chỉ có đoạn này giá cực cao, nhà nát, ông bà ở từ năm 1975, chưa qua đầu tư, buôn bán cho ai. Nhà 2 mặt tiền, mặt trước đường Phan Châu Trinh rộng 30m, và mặt hẻm sau 6m. Có 2 lối đi riêng biệt.
- Thích hợp xây khách sạn, VP công ty, kinh doanh hoặc ở... Nhà hiện có hơn 10 phòng trọ cho thuê và đang cho thuê MB kinh doanh phía trước.
- Nay chính chủ phân chia tài sản cho con nên bán, mong được tiếp khách thiện chí đến xem và mua nhà.
- DT: Ngang 6m, dài 60m, DTSD: 380m2 cả khu vườn.
- Giá bán 23 tỷ TL.
* Ghi chú: Có thể bán 1 phần MT phía trước Phan Châu Trinh, ngang 6m, dài 37m, giá bán là 20 tỷ. Và để lại 1 phần phía sau.
LH làm việc chính chủ: 0978 567 909. Cám ơn đã xem.
- (DT trong sổ chưa thể hiện hết DT thực tế).

Liên hệ người đăng

Nguyen Thanh Tinh

0978567909

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Tam Kỳ - Quảng Nam
  • Phường/Xã An Mỹ
  • Đường Phan Châu Trinh

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này