Chính Chủ Bán Nhanh Nhà Mặt Phố Thiên Hiền 60m X 9 Tầng Kinh Doanh Mọi Loại Hình Nhà Hàng, Văn Phòng ,spa

Giá: 17.45 tỷ - Diện tích: 60m²
Địa chỉ: Đường Thiên Hiền, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

Bán Nhà Mặt Phố Thiên Hiền 60m x 9 Tầng Kinh Doanh mọi Loại Hình Nhà Hàng, Văn Phòng ,Spa.....
- Nhà nằm ở vị trí tuyệt đẹp nhất gần ngã 3 thông ra ngõ 193 Mỹ Đình, khu vực tập trung rất đông văn phòng, công ty, trường học.... Trước nhà có vỉa hè 4m để xe thoải mái, mặt tiền rộng vô cùng thích hợp để mở phòng khám, văn phòng kinh doanh.... Thang máy tối tân được thiết kế vô cùng khoa học, tầng 1 có thể để được 2 xe ô tô và xe máy thoải mái.
Thiết kế.
- Nhà mới hoàn thiện với tầng 1 cực rộng làm gara ô tô, tầng 2 là bếp và thang máy kính hiện đại, từ tầng 3 trở lên với 2 phòng khép kín được thiết kế lệch tầng, tổng 6 phòng ngủ.
- Khu vực xung quanh tiện ích vô vàn, khu vực Nam Từ Liêm đang phát triển cực mạnh, hứa hẹn sẽ vô cùng đông vui và sầm uất trong thời gian tới. Chủ nhà là dân xây dựng chuyên nghiệp nên chất lượng xây dựng tuyệt hảo, thiết kế bài trí nội thất trong nhà rất thông minh và sang trọng.
- Giá Chào bán 17,45 tỷ có thương lượng.
- Sổ đỏ vuông đẹp chính chủ pháp lý chuẩn mực rõ ràng sẵn sàng giao dịch 24/7.
- A/C Liên hệ Xem nhà. 0387063333. Mr Đảng.

Liên hệ người đăng

Chu Văn Đảng

0387063333

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Nam Từ Liêm - Hà Nội
  • Đường Thiên Hiền

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này