Chính Chủ Bán Nhanh Nhà Mặt Phố Thái Phiên Gần Ngã 5 Bà Triệu 65m2 X 7 Tầng, Mt 4,5m, 26,5 Tỷ Tl, Vị Trí Cực đẹp Kd

Giá: 26.5 tỷ - Diện tích: 65m²
Địa chỉ: Đường Thái Phiên, Phường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

Bán nhà mặt phố Thái Phiên vị trí hiếm, trung tâm ngay gần Vincom Bà Triệu, kinh doanh khủng, 7 tầng, thang máy vèo vèo. 65m2 x 7 tầng, MT 4,5m giá chào 26,5 tỷ có TL sâu khi vào việc LH 0947273883.
Mô tả: Nhà 7 tầng xây mới kiến trúc hiện đại có thang máy. Trung tâm Quận Hai Bà Trưng gần Vincom Center Bà Triệu. Nằm ngay lại giao lộ ngã 5 Bà Triệu, Lê Đại Hành Và Thái Phiên, thu hút tầm nhìn từ nhiều phía. Vị trí đẹp tuyệt, vỉa hè rộng thênh thang.
Thiết kế thông sàn toàn bộ, thang máy, thang bộ, nhà vệ sinh phía cuối thuận tiện cho mọi loại hình kinh doanh.
Sổ đỏ đã ghi nhận thông số: 5 tầng + 1 lửng + 1 tum.
Sổ đỏ vuông vắn chính chủ nở hậu, sẵn sàng công chứng.
Khách hàng quan tâm tìm mua nhà mặt phố Thái Phiên, Bà Triệu, Triệu Việt Vương, Bùi Thị Xuân... Không thể bỏ qua ngôi nhà tuyệt vời số vuông vắn chủ thiện chí bán này liên hệ ngay để xem nhà và gặp chủ trực tiếp đàm phán.

Liên hệ người đăng

Mr Tuấn Anh

0947273883

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hai Bà Trưng - Hà Nội
  • Phường/Xã Lê Đại Hành
  • Đường Thái Phiên

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này