Chính Chủ Bán Nhanh Nhà Mặt Phố Phú Thượng 582m, 6 Tầng, Thang Máy, 8 Ngủ, 76 Tỷ

Giá: 7.6 tỷ - Diện tích: 58m²
Địa chỉ: Đường Phú Thượng, Phường Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

+ Bán nhà mặt phố Phú Thượng 58.2m, 6 tầng, thang máy, 8 ngủ, 7.6 tỷ
+ Nhà mặt phố Phú Thượng ô tô tránh, nơi tập trung nhiều tiện ích: gần hệ thống trường mầm non tới trung học đạt chuẩn quốc gia, Uỷ ban, Công viên...
+ Diện tích nhà 58.2m2, có khe thoáng 50 cm sau nhà nên nhà có 2 mặt thoáng vĩnh viễn.
+ Nhà do chủ nhà tự xây với mục đích đưa con cháu về ở nên rất tâm huyết, các thiện bị điện và vệ sinh đều dùng hàng nhập khẩu.
+ Với muôn vàn các dự án, trung tâm thương mại, sự chuyển dịch trung tâm hành chính của thành phố lên khu vực Tây Hồ xung quanh khu vực phường Phú Thượng là nơi chắc chắn có những giá trị tương lai đầy hứa hẹn.
+ Nội thất đều sử dụng gỗ LIM LÀO
+ Sổ đỏ pháp lý chuẩn, sẵn sàng giao dịch.
+ Vui lòng liên hệ (24/7): Mr. Dũng, ĐT 0914 965 141, đáp ứng mọi nhu cầu về nhà ở của quý khách. Tư vấn đầy đủ và miễn phí 100% cho Quý khách. Có nhiều nhà cùng phân khúc để Quý khách lựa chọn.

Liên hệ người đăng

Dương Mạnh Dũng

0914965141

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Tây Hồ - Hà Nội
  • Phường/Xã Phú Thượng
  • Đường Phú Thượng

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này