Chính Chủ Bán Nhanh Nhà Mặt Phố Ngay Ngã 4 đường Tôn đức Thắng ở Phú Thủy, Phan Thiết, Bình Thuận Giá Mắc Dịch

Giá: Thương lượng - Diện tích: 98m²
Địa chỉ: 254, Phố Tôn Đức Thắng, Phường Phú Thủy, Phan Thiết, Bình Thuận

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

- Cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết - Vĩnh Hảo đã triển khai thi công dự kiến hoàn thành vào năm 2022.
Cảng hàng không Phan Thiết đang thi công đường dẫn sắp hoàn thành. Đặc biệt là Mũi Né đã được công nhận trung tâm du lịch quốc gia.
- Vị trí đẹp, sầm uất hiện hữu. Hình ảnh hoàn toàn thực tế.
- Địa chỉ 254 đường Tôn Đức Thắng là một trong 2 con đường rộng và dài nối ra quốc lộ 1A, sầm uất bậc nhất Phan Thiết với nhiều ngân hàng và nhiều thương hiệu lớn và là trục xương sống của Phan Thiết.
- Đặc biệt nhà nằm ngay ngã 4 Tôn Đức Thắng với Nguyễn Tương thuận lợi hoạt động đa ngành nghề, không bận tâm về quảng cáo, cách bãi tắm biển Đồi Dương 800m. Cách chợ Phú Thủy 50m, cách tttm lotte Mart 100m.
- Hướng nhà chính Tây. Thiết kế cực kì phong thủy 4 mùa mát mẻ. Đất hiền lành nên làm gì thánh thần cũng phù hộ, xem nhà ưng ngay.
- Hiên trạng nhà trống, xây dựng theo kiến trúc không gian mở, 1 trệt 3 lầu cộng sân thượng, phù hợp cho nhiều ngành nghề đặc biệt là văn phòng, xây dựng hoàn thành vào tháng 10 năm 2016.
- Diện tích đất 97.6m2.
- Diện tích sàn 393.78m2.
- Pháp lý sổ hồng đã gắn tài sản.
- Giá bán thiện chí cho chủ mới.
Liên hệ chính chủ, số điện thoại 0834961222 Văn Hoàng (Zalo 0834961222).
Vui lòng để lại tin nhắn khi liên lạc không được.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Văn Hoàng

0919961222

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Phan Thiết - Bình Thuận
  • Phường/Xã Phú Thủy
  • Đường Tôn Đức Thắng

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này