Chính Chủ Bán Nhanh Nhà Mặt Phố Huế Cách Hồ Gươm 1km

Giá: 395 triệu/m² - Diện tích: 0m²
Địa chỉ: Phố Phố Huế, Phường Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

Nhà mặt phố lớn đúng trung tâm mua bán sầm uất nhất Phố Huế, chỉ 395 triệu/m², vị trí và giá đẹp tuyệt vời trong phân khúc đảm bảo không có căn thứ 2 thời điểm này.
+ Nhà xây kiên cố 5 tầng, cửa hàng xây cao đã thiết kế đẹp, chia 2 khu trước/sau có giếng trời ở giữa và sân cuối. Mỗi khu đều có thang riêng bên trong, giếng trời có thể cải tạo thành thang máy.
+ Vị trí: Cách Hồ Gươm chỉ 1km, cách rạp đại nam 20m, cách chợ hôm 50m, ngay góc ngã tư cắt với trần nhân tông là khu phố sầm uất nổi tiếng của hà nội.
+ Thuận tiện để xe và liên thông các phố lớn, đã cho các đơn vị lớn làm trụ sở công ty và showroom.
+ So sánh về giá tại thời điểm hiện tại chỉ ngang giá các căn mặt phố khác 3 tầng và theo trục Phố Huế - Bạch Mai giá giao động các căn mặt phố bạch mai có diện tích và quy mô tương tự đã ở mức 300 - 450tr/m2 thì căn phố huế này là sự lựa chọn hoàn hảo.
+ Giấy tờ pháp lý chuẩn.
+ Sổ đỏ chính chủ.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Như Anh

0912078910

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hai Bà Trưng - Hà Nội
  • Phường/Xã Phố Huế
  • Đường Phố Huế

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này