Chính Chủ Bán Nhanh Nhà Mặt Phố Bạch Mai, Vị Trí đẹp, Kinh Doanh, 120m, Mt 45m, 24 Tỷ, Lh: 0987805935

Giá: 24 tỷ - Diện tích: 120m²
Địa chỉ: Phố Bạch Mai, Phường Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán


+ Nhà thiết kế 120m2 x 3 tầng, mặt tiền 4.5m.
+ Nhà nằm ngay vị trí đắc địa của quận Hai Bà Trưng doanh thu hơn 100tr/tháng.
+ Vị trí trung tâm đẹp nhất tuyến phố Bạch Mai, nối thông Phố Huế, gần với các tuyến phố chính Đại Cổ Việt, Trần Khát Chân, Đại La, Tạ Quang Bửu, Lê Thanh Nghị, Thanh Nhàn, Trương Định,rất thích hợp kinh doanh đủ các loại dịch vụ và mặt hàng.
+ Khu vực gần các trường Đại học lớn, Bệnh viện, TTTM, dân cư đông đúc, giao thông đi lại thuận tiện, kinh doan sầm uất.
+ Sổ đẹp, vuông vắn, thiện chí, giá vào việc tốt. Khách mua về có thể xây tòa nhà 7 tầng, thang máy vừa ở vừa nâng cao hiệu suất kinh doanh.
+ Khu vực gần nhiều trường đại học danh tiếng và rất nhiều các Công ty văn phòng hạng A nên nhu cầu thuê căn hộ rất cao, nhà không bao giờ trống phòng.
+ Giá: 24 Tỷ.
+ Sổ đỏ đầy đủ sẵn sàng giao dịch
+ Liên hệ: A. Cường 0987805935 (Xem nhà miễn trung gian )

Liên hệ người đăng

A.Cường

0987805935

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hai Bà Trưng - Hà Nội
  • Phường/Xã Bạch Mai
  • Đường Bạch Mai

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này