Chính Chủ Bán Nhanh Nhà Liền Kề Shophouse, Căn Chung Cư Dự án Hoàng Huy Pruksa Town, Máng Nước, An đồng, Hải Phòng

Giá: Thương lượng - Diện tích: 65m²
Địa chỉ: Dự án Hoàng Huy Pruksa Town, Đường Máng Nước, Xã An Đồng, An Dương, Hải Phòng

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Bán nhà shophouse liền kề, căn hộ chung cư dự án khu đô thị sầm uất bật nhất Pruksa Town Hoàng Huy, đường Máng Nước, An Đồng, Hải Phòng.
Khu đô thị đạt 5 nút vàng bình chọn của MXH:
Sống kết nối.
Sống tiện nghi.
Sống xanh.
Sống sạch.
Sống chất.
- Thông số:
1. Căn liền kề, shophouse.
+ DTMB: 50m2 đến 75m2.
+ DTSD: 200m2 - 280m2.
+ Mặt tiền: 5m, 6m.
2. Căn hộ chung cư diện tích 47m2, 65m2.
I. Nhà xây 4 tầng kiên cố, chắc chắn, thiết kế theo phong cách tân cổ điển, nhà đã hoàn thiện ngoại thất, phần nội thất khách mua tùy ý hoàn thiện theo ý thích, vị trí đẹp ngay gần cổng vào Hoàng Huy.
- Không chỉ có mặt tiền thông thoáng mà còn tạo nên giá trị tiện ích kinh doanh như:
+ Đối diện khu chung cư quy mô dân số 8000 dân, còn tiếp tục tăng hơn 2000 dân số sau khi hoàn thành giai đoạn 2 của dự án. Thích hợp làm văn phòng công ty, kinh doanh, buôn bán, dịch vụ khách sạn, nhà hàng, karaoke, mở tạp hóa.
+ Có thể tận dụng cho thuê nguyên căn vì có thể sử dụng nguyên tiện ích của khu chung cư như trường học, trung tâm thương mại sân chơi thể thao, công viên cây xanh nên giá trị cho thuê đối với khách nước ngoài.
- Nhà nằm gần trường học các cấp, chợ, siêu thị Trần Anh, Metro, bệnh viện Việt Tiệp 2, an ninh tốt. Dự kiến 2021 hoàn thành tuyến đường kết nối ngã tư Cơ Điện với nút giao thông Nam Cầu Bính, thuận tiện giao thông đi lại với quận Hồng Bàng.
- Tổng giá: 2.6 tỷ - 7 tỷ.
- Liên hệ: Em Lâm 0901.54.55.66.
- Địa chỉ: An Đồng, An Dương, Hải Phòng.

Liên hệ người đăng

Lâm Vương

0901545566

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện An Dương - Hải Phòng
  • Phường/Xã An Đồng
  • Đường Máng Nước

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này