Chính Chủ Bán Nhanh Nhà Liền Kề Phúc đồng 338m2 Xây Mới 5 Tầng, 3pn, Giáp đường Nguyễn Lam, Chu Huy Mân Giá Covid

Giá: Thương lượng - Diện tích: 34m²
Địa chỉ: Đường Nguyễn Lam, Phường Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

Cần bán nhà liền kề Phúc Đồng xây mới 5 tầng diện tích 33,8m2.
Mặt tiền 4,03m đất vuông đẹp không tóp méo.
Đường trước nhà 2,2m sân cổng riêng. Cách 20m ra đường ô tô tránh nhau. Kết nối giao thông trực tiếp với các tuyến Nguyễn Lam chỉ (nối Vũ Đức Thận sau Big C), Chu Huy Mân (kết nối Đàm Quang Trung - - Cầu Vĩnh Tuy) và đường Việt Hưng. Cách Vinhome The Harmony và khu đấu giá C14 Phúc Đồng chỉ 50m - 80m hạ tầng rộng thoáng thuận tiện đi lại bằng ô tô.
Thiết kế nhà: Tầng 1 khách bếp vệ sinh, tầng 2, tầng 3 và tầng 4 mỗi tầng 1 phòng ngủ rộng và nhà tắm, trước nhà có ban công. Tầng 5 tum thang và sân giặt phơi.
Trang bị nội thất sàn gạch men vân gỗ như hình, trần thạch cao, đầy đủ thiết bị vệ sinh, trang thiết bị bếp và tủ bếp. Cửa chính, cửa thông phòng gỗ Lim. Cầu thang lát đá, tay vịn cầu thang bằng gỗ.
Khu vực dân trí cao, gần hệ thống trường học công lên cấp và chợ dân sinh. Nằm tại trung tâm quận Long Biên nên di chuyển đi ngã nào cũng tiện, đặc biệt chỉ mất 5 phút di chuyển đến cầu Vĩnh Tuy để vào nội thành. Cách mặt phố Nguyễn Lam chỉ 40m.
Phù hợp các hộ mua nhà định cư lâu dài, các hộ có người làm việc trong nội thành đi lại qua cầu Vĩnh Tuy, Chương Dương, Thanh Trì. Rất phù hợp các hộ làm việc trong Vinhome Long Biên. Cũng rất phù hợp các hộ có xe ô tô riêng hoặc các nhu cầu mua nhà cho bố mẹ cần mua nhà gần đường ô tô đi lại và nhiều chỗ đậu xe.
Sổ đỏ chính chủ, mua bán sang tên. Có bán trả góp qua VCB, BIDV, MB, VIB... Hoặc các ngân hàng do khách tự làm việc.
Giá chào bán: 2, x tỷ.
Liên hệ xem nhà Cao Hải: 0972 13 8383.
Xem thêm nhà đất khác tại

Liên hệ người đăng

An Hải Phát Land

0972138383

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Long Biên - Hà Nội
  • Phường/Xã Phúc Đồng
  • Đường Nguyễn Lam

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này