Chính Chủ Bán Nhanh Nhà Lầu Mới Trục Chính Hẻm 124 đường Phạm Ngũ Lão , Phường An Hòa, Giá Dưới 2 Tỷ

Giá: 1.99 tỷ - Diện tích: 41m²
Địa chỉ: Đường Phạm Ngũ Lão, Phường An Hòa, Ninh Kiều, Cần Thơ

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

Bán nhà lầu mới trục chính hẻm 124 đường Phạm Ngũ Lão , phường An Hòa, giá dưới 2 tỷ
Nhà lầu mới tuyệt đẹp - Vị trí đẹp - Ngay trung tâm Ninh Kiều - Số: 35 trục chính hẻm 124 Phạm Ngũ Lão, P.An Hòa, Q.Ninh Kiều, CT.
- Diện tích: 3 13,5 = 40,5 m2 - Hướng: Đông Bắc - Thổ cư: 100%, sổ hồng hoàn công.
- Kết cấu: Nhà lầu đúc kiên cố, kiến trúc hiện đại rất đẹp, nhà thoáng mát và nhiều ánh sáng, không gian sinh hoạt khá rộng rãi. Gồm: + Tầng trệt: Sân đậu xe lớn có cổng rào chắc chắn, phòng khách, bếp toilet. + Tầng lầu: Có 2 phòng ngủ, toilet, ban công phơi đồ.
- Vị trí: Nhà nằm trục chính hẻm 124 rất thông thoáng (Đối diện siêu thị Co.op Food) đã nâng cấp cao ráo, sạch sẽ, khu vực nhà cửa sung túc, dân trí cao, bán kín 500m có đầy đủ các tiện ít: Chợ, trường học, bệnh viện, siêu thị, công viên, UBND quận Ninh Kiều,... rất sống thuận tiện cho việc định cư lâu dài, học tập, mở VPCTy, KD Online, Spa, phòng mạch, tạp hóa,... và đầu tư sinh lợi.
- Giá: 1 tỷ 990 triệu (thương lượng)
- Liên hệ: 0931101311 gặp Minh Phúc
- Chuyên mua bán ký gửi nhà đất , đáo hạn hỗ trợ vay vốn ngân hàng

Liên hệ người đăng

Mr. Phúc

0931101311

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Ninh Kiều - Cần Thơ
  • Phường/Xã An Hòa
  • Đường Phạm Ngũ Lão

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này