Chính Chủ Bán Nhanh Nhà Giá Rẻ Phúc Lợi 33m2 Xây Mới 5 Tầng 3pn Tây Tứ Trạch Ngõ Thông Rộng 2,2m, Giá Nhỉnh 2 Tỷ

Giá: 2.35 tỷ - Diện tích: 33m²
Địa chỉ: Đường Phúc Lợi, Phường Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

Cần bán nhà giá rẻ Phúc Lợi diện tích 33m2.
Mặt tiền 4,15m đất vuông đẹp không lỗi phong thủy, không thóp méo..
Hướng Tây Bắc hoặc Tây Nam.
Trước nhà ngõ 2,2m thông 2 phía. Cách 30m ngõ ô tô tránh nhau. 100m ra mặt đường Phúc Lợi đoạn qua chợ và trường tiểu học rất thuận tiện đi lại.
Thiết kế nhà:
Tầng 1 gồm khách, bếp, vệ sinh.
Tầng 2, tầng 3, tầng 4 mỗi tầng 1 phòng ngủ và 1 nhà tắm.
Tầng 5 tum thang rộng và sân phơi.
Trang bị đầy đủ nội thất cơ bản sàn trần, cửa chính 2 lớp, cửa thông phòng bằng gỗ, cửa sổ 2 lớp. Đầy đủ tủ bếp và trang thiết bị bếp, đầy đủ thiết bị vệ sinh.
Khu vực hạ tầng tốt, dân trí cao, gần sát với hệ thống trường học công liên cấp từ mần non đến cấp 3 Phúc Lợi và chợ dân sinh.
Phù hợp với các hộ mua nhà định cư lâu dài, các hộ có con trong độ tuổi đi học, các hộ làm việc trong nội thành đi lại qua cầu Vĩnh Tuy (chỉ đi hết đường Vũ Xuân Thiều là về đến nhà). Ngõ gần đường lớn nên cũng phù hợp các hộ có xe ô tô riêng, ô tô đỗ được cổng, đậu xe hoặc gửi xe ngày và đêm cách 50m.
Sổ đỏ chính chủ, mua bán sang tên, có hỗ trợ vay mua nhà trả góp qua các ngân hàng VCB, BIDV, MB, VIB, PG,... Hoặc các ngân hàng do khách mua tự chọn.
Giá chào bán 2,35 tỷ (liên hệ trực tiếp để xem nhà và báo giá chi tiết từng căn, khách thiện chí kiểu gì cũng mua được nhà tầm nhỉnh 2 tỷ).
Liên hệ Cao Hải: 0972 13 8383 (Nhà mới cóng, hình ảnh nhà là hình ảnh thật, thông số chuẩn).
Xem thêm tại

Liên hệ người đăng

An Hải Phát Land

0972138383

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Long Biên - Hà Nội
  • Phường/Xã Phúc Lợi
  • Đường Phúc Lợi

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này