Chính Chủ Bán Nhanh Nhà Gần Hxh Mặt Tiền Quang Trung 5x17m, 4 Tỷ

Giá: 4 tỷ - Diện tích: 86m²
Địa chỉ: Đường Quang Trung, Phường 11, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

+ Bán Nhà 1 đời chủ chưa qua đầu tư, hẻm Xe Hơi đỗ cửa Gần mặt tiền Quang Trung, Phường 11, 86m2 chỉ 4 tỷ đơn gí chỉ 50 triệu/m2 cho khu vực trung tâm Gò Vấp đảm bảo không có căn thứ 2 rẻ thế này.
+ Nhà chủ ở từ xưa tới nay Trệt, Lầu gồm 4 Phòng ngủ, Phòng khách, Bêp, Phòng làm việc, Có 2 sân trước sau rất thoáng, tra hồ trồng rau, cây cảnh…
+ Vị trí Nhà rất gần các trường từ Mầm non đến cấp 3, Đại học, đầu hẻm là TTTM Vincom, kế bên Corpmart, chợ truyền thống hanh thông Tây, Trung tâm hành chính Quận Gò Vấp, các dịch vụ như Ngân hàng, cửa hàng tiện lợi, cafe, quán ăn, bệnh viện, sân bay, đặc biệt là khu VIP CityLand ngay kế bên, tiện di chuyển về các quận trung tâm Phú nhuận, quaanj1, Quận tân bình.
+ Sổ đẹp pháp lý chuẩn công cứng được trong ngày ra lộc cho khách thiện chí tài chính sẵn.
+ Qua xem nhà thục tế gặp chủ thương lượng, Trao đổi thêm, Liên hệ Phan An ( Không chín, không, năm tám, bốn, chín, tám, sáu, sáu )


Liên hệ người đăng

Phan Xuân An

0905849866

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Gò Vấp - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã 11
  • Đường Quang Trung

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này