Chính chủ bán nhanh nhà Cát Linh, nhà thoáng tuyệt vời, 60m2, 4.5 tỉ-LH: 0963115980

Giá: Thương lượng - Diện tích: 60m²
Địa chỉ: 40 cát linh

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Bán nhà phố Cát Linh, Đống Đa, Hà nội
+ Bán nhà phố Cát Linh, Đống Đa. Chủ nhà là hai bác lớn tuổi, nhà rất có lộc, con cái làm ăn khá giả đã định cư ở nước ngoài, giờ tuổi cao sức yếu, ngại leo cầu thang nên muốn chuyển về chung cư cao cấp để tiện sinh hoạt.
+ Vị trí trung tâm, một bước ra Quốc Tử Giám, cách sân vận động Hàng Đẫy 300m, đi cổ vũ bóng đá cho Việt Nam không cần chen lấn xếp hàng, đi bộ là ra, rất tiện lợi. Cách bờ hồ 1.5km. Thông ra các ngả đường: Nguyễn Thái Học, Giảng Võ, Kim Mã, Đội Cấn.
+ Nhà gần trường tiểu học Cát Linh, trường điểm của thành phố, và gần 20 trường mầm non Công lập, dân lập quanh bán kính 1.5km, gia đình có con, cháu nhỏ thoải mái lựa chọn nơi học tập chất lượng.
+ Nhà 4 tầng, 60m2. Chủ tự xây, cực kì chắc chắn. Thiết kế rất hợp lý, nội thất xịn, bố cục không gian thoáng đãng, hài hòa, cảm giác rất dễ chịu.
+ Cam kết: Không thu bất cứ loại phí gì kể cả khi giao dịch thành công.
+ Giá 4.5 tỉ (có thương lượng). Chủ nhà thiện chí bán.
+ Miễn tiếp trung gian và môi giới.
+ Liên hệ Ms Loan để đi xem nhà ngay 0963 115980

Liên hệ người đăng

loan.thocu

0963115980

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Đống Đa - Hà Nội
  • Phường/Xã Cát Linh

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này