Chính Chủ Bán Nhanh Nhà Biệt Thự Tô Hiệu - Villa Hyundai Hà đông 4tầng 175m2, Thang Máy, ô Tô Tránh, Vỉa Hè, Mt 10m

Giá: 17.3 tỷ - Diện tích: 175m²
Địa chỉ: Dự án Hyundai Hillstate, Đường Tô Hiệu, Phường Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Biệt thự, phong cách Châu Âu, thang máy, siêu nội thất nhập ngoại, đẹp lung linh quá đẳng cấp, Villa Hyundai Hà Đông 175m2, 4 tầng, 3 mặt thoáng, MT 10m, giá 17,3 tỷ. Quá rẻ chỉ 100 triệu/ 1 mét vuông.
+ Biệt thự Villa HyunDai Hà Đông 175m2, 3 mặt thoáng trước và sau, mặt tiền lên đến 10m, cầu thang máy, thể hiện sự khác biệt, đẳng cấp ngay từ cái nhìn đầu tiên, cả khu chỉ duy nhất 1 căn đặc biệt nhất, khu dân trí cao, an ninh 24/24.
+ Chủ nhà mất hơn 1 năm tự tay hoàn thiện tỷ mỉ từng chi tiết, nội thất nhập khẩu Châu Âu, thang máy nhập khẩu, thể hiện vị thế đẳng cấp thượng lưu.
+ Thiết kế hoàn mỹ, đẳng cấp theo phong cách Châu Âu của giới thượng lưu, mặt tiền đẹp rộng, từ trong nhà ra ngoài bố trí rất phong cách, hài hòa thoáng mát.
+ Tầng 1: Phòng khách, phòng an, bép, nhà tắm, gara ô tô, và một tầng hầm.
+ Tầng 2: Có 3 phòng ngủ cực rộng đẹp lung linh và phòng vệ sinh.
+ Tầng 3: Có 3 phòng ngủ vẫn cực rộng và một gian thờ Tổ đường gia tiên rất trang hoàng.
+ Tầng 4: Sân thượng, vườn rau, cây cảnh thưởng thức trà đạo, đánh cờ thư giãn cuối ngày làm việc.
- Phía sau nhà có khuôn viên đi bộ, trồng hoa, sân chơi, khu ghế đá, tiện ích đẳng cấp tôn lên vẽ đẹp lung linh của căn villa độc nhất vô nhị.
- Khó có thể tìm được căn biệt thự nào có vị trí siêu đẹp, diện tích 170m2 mặt tiền lên đến 10m siêu to, siêu đắc địa nơi ở siêu đẳng cấp của giới thượng lưu như căn biệt thự này.
- Và " Bạn không bỏ tiền tỷ ra để mua 1 khối bê tông, mà bạn mua vị trí, ở đẳng cấp, nhiều tiện ích, mua sự hưởng thụ, mua tương lai để có cuộc sống đúng nghĩa cho gia đình bạn! ".
- Con bạn thuận tiện di chuyển đến trường với hệ thống trường học các cấp cách nhà chưa đến 5 phút đi bộ.
- Với hệ thống đầy đủ các loại tiện ích như Metro, TTTM, các phòng tập gym, bể bơi 4 mùa, công viên cây xanh, sân tập golf, sân tennis, sân cầu lông, chợ dân sinh và các dịch vụ giải trí khác bao quanh căn nhà phục vụ tất cả những nhu cầu của gia đình bạn.
+ Sổ đỏ đẹp chính chủ, không lỗi phong thủy Pháp lí rõ ràng, khách thiện chí mua, chủ còn bớt thêm.

Liên hệ người đăng

Ngọc Hà

0936601512

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hà Đông - Hà Nội
  • Phường/Xã Hà Cầu
  • Đường Tô Hiệu

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này