Chính Chủ Bán Nhanh Nhà Biệt Thự Mặt Phố Ngã Tư Sở 3 Tầng, Dt 125m2, Mt 95m, 148 Tỷ

Giá: 14.8 tỷ - Diện tích: 125m²
Địa chỉ: Phố Cự Lộc, Phường Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

Chủ nhà làm ăn phát đạt cần bán gấp căn biệt thự để dồn tiền mua nhà phố cổ gần Hồ Hoàn Kiếm.
+ Vị trí nhà nằm tại mặt phố Ngã Tư Sở 3 mặt thoáng vĩnh viễn là huyết mạch giữa Quận Đống Đa và Quận Thanh Xuân, ô tô tránh, ngay cạnh là đô thị Royal City an sinh đỉnh với các trường mầm non, trường tiểu học, trung học, phổ thông điểm. Các siêu thị, ngân hàng như nấm. Giáp ranh các con phố lớn Nguyễn Trãi, Trường Chinh. Vây quanh là các trường đại học Kiến Trúc, Học Viện Bưu Chính Viễn Thông, Học Viện An Ninh, Đại Học Hà Nội, Đại Học Khoa Học Tự Nhiên, Đại Học Khoa Học Xã Hội & Nhân Văn, Đại Học Thủy Lợi, Đại Học Công Đoàn, Học Viện Ngân Hàng.
+ Nhà thiết kế 3 tầng theo Kiến Trúc Pháp; có sân, gara, sảnh vào, gỗ tự nhiên chuẩn theo nhà, nội thất tiện nghi sang trọng, rất thoáng và mát mẻ.
+ Giá 14.8 tỷ có gia lộc.
Sổ đỏ chính chủ nở hậu, vây ai có nhu cầu mua nhà alo em Hiếu 0918970085 để đi xem cảm nhận thực tế ngôi nhà BT đẳng cấp.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Trung Hiếu

0918970085

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Thanh Xuân - Hà Nội
  • Phường/Xã Nhân Chính
  • Đường Cự Lộc

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này