Chính Chủ Bán Nhanh Nhà Bát Khối, Lô Góc, 5tầng, ôtô đỗ Cửa, Tặng Nội Thất

Giá: 3.2 tỷ - Diện tích: 30m²
Địa chỉ: Đường Bát Khối, Phường Long Biên, Long Biên, Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

+ Cần bán nhà 5 tầng Bát Khối - Long Biên, Tặng Nội Thất cao cấp + Vị trí đẹp lô góc thoáng mát, ôtô đỗ cửa, gần AEON Long biên và sân Golf đẳng cấp, khu vực đang tập trung phát triển mạnh với nhiều dự án lớn + Nhà mới hoàn thiện cuối 2019, gia chủ rất tâm huyết với căn nhà nên mọi thứ bên trong đều tự thiết kế rất hợp lý.
- Tầng 1: Bếp + wc, phòng khách (tầng lửng).
- Tầng 2,3,4: 3 phòng ngủ + 3wc - Tầng 5: Phòng thờ + sân phơi + Nội thất trong nhà đều là gỗ sồi tự nhiên xịn, thiết bị vệ sinh Inax, tivi, điều hòa, máy giặt mới 99%, giường tủ (tặng hết) + Sổ đỏ chính chủ, pháp lý sạch, săn sàng giao dịch + Giá: 3,2 tỷ.
Liên hệ: 0969103633 (để được tư vấn và xem nhà miễn phí).

Liên hệ người đăng

Hoang Truong

0969103633

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Long Biên - Hà Nội
  • Phường/Xã Long Biên
  • Đường Bát Khối

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này