Chính Chủ Bán Nhanh Nhà B6 Tập Thể Kim Liên, đống đa, Hà Nội

Giá: 1.6 tỷ - Diện tích: 54m²
Địa chỉ: Đường Phạm Ngọc Thạch, Phường Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Bán nhà tập thể Kim Liên SĐCC
ngõ 43 Phạm Ngọc Thạch.
Gia chủ chuyển nhà mới, cần bán căn hộ tập thể B6 Kim Liên. Diện tích sổ 34 m2, diện tích sử dụng thực tế 55 m2. Nhà tầng cao, đầu ve thoáng mát, vị trí đẹp nhất khu, các phòng đều có cửa sổ, ánh sáng tự nhiên. Nhà đã được sửa sang, thiết kế hợp lý, 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, thích hợp cho hộ gia đình, nhà vệ sinh, nhà bếp đủ đồ cơ bản, sân phơi rộng rãi. Về ở luôn.
Nhà nằm trong khu dân trí cao, an ninh tốt, sầm uất, đầy đủ tiện ích, bước xuống đường có quán ăn. Bán kính 500m có đủ trường mầm non, tiểu học, trường cấp 2, chợ. 1 km ra bệnh viện bạch mai, công viên thống nhất, khu trường bách khoa, kinh tế, trung tâm thương mại Vincom. Giao thông thuận tiện, ngõ rộng 2 ô tô tải tránh nhau, 50m ra đến mặt đường Phạm Ngọc Thạch.
Giá bán: 1.550 triệu có thương lượng. Miễn trung gian.
Liên hệ: Anh Hoàng 0989.707.869

Liên hệ người đăng

Nguyen Le Hoang

0989707869

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Đống Đa - Hà Nội
  • Phường/Xã Kim Liên
  • Đường Phạm Ngọc Thạch

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này