Chính Chủ Bán Nhanh Nhà An Dương Vương, Lô Góc, Nhiều Cửa Sổ, 50m2, 4t, Mt 5m, 48 Tỷ

Giá: 4.8 tỷ - Diện tích: 50m²
Địa chỉ: Đường An Dương Vương, Phường Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

- Nhà đẹp, lô góc, tầng 2 phòng, 4 ngủ, phía sau trừ 40cm làm khe thoáng, tràn ngập ánh sáng tự nhiên, ban ngày không cần bật đèn.
- Ngõ trước nhà rộng, ô tô 4 chỗ phi ầm ầm, ngõ thông view cầu Nhật Tân thơ mộng, cuối tuần cả nhà lên sân thượng ngắm vẻ đẹp huyền ảo của cầu, Tết đến Xuân về ngắm đào Nhật Tân thì hết ý.
- Chủ nhà là tiếp viên hàng không, bố cho nhà làm của hồi môn nhưng em và bạn trai lại thích ở chung cư cao cấp.
- Nhà gần ngã ba Âu Cơ – An Dương Vương - Lạc Long Quân, đê An Dương Vương đang được thi công hạ thấp, giao thông càng thuận tiện vô cùng, rồi đây khu vực này giá đây sẽ tăng chóng mặt từng ngày.
- Sổ đỏ quá đẹp, nở hậu phong thủy, sẵn sàng giao dịch.
+ Vui lòng liên hệ (24/7): Mr. Dũng (SN 1978), ĐT 0914 965 141, đáp ứng mọi nhu cầu về nhà ở của quý khách. Tư vấn đầy đủ và miễn phí 100% cho Quý khách. Nguồn nhà phong phú.

Liên hệ người đăng

Dương Mạnh Dũng

0914965141

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Tây Hồ - Hà Nội
  • Phường/Xã Phú Thượng
  • Đường An Dương Vương

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này