Chính Chủ Bán Nhanh Nhà 8 Tầng Huỳnh Thúc Kháng - Nguyên Hồng Căn Góc Giá: 32 Tỷ, Xd Mới

Giá: 32 tỷ - Diện tích: 75m²
Địa chỉ: Đường Huỳnh Thúc Kháng, Phường Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

Bán nhà Huỳnh Thúc Kháng - Nguyên Hồng. XD mới tinh 8 tầng. DT: 75/ 95 m2 sàn (740 m2 tổng XD).
+ 2 mặt tiền: 6 m và 12.5 m căn góc 2 mặt đường hè: 13. 5m (2 oto tránh nhau).
+ . Hướng: Tây Bắc, Tây Nam.
+ . Pháp lý: Sổ đỏ, phép XD đầy đủ, có phòng cháy và báo cháy tự động lên tất cả 8 tầng. Quy hoạch đất phân lô cho cán bộ TP, ổn định lâu dài.
+ Vị trí: Đường rộng 13.5 m, mặt ngõ chính KD sầm uất như phố, cách phố 20m, có hè 2 ô tô tránh nhau, đường ô bàn cờ thông thoáng. Tiện mở VP cty hoặc cho thuê siêu thị mini, spa... Phòng khám, lớp học tiếng anh.
+ Thiết kế: Xây dựng mới, kiến trúc Tây Âu hiện đại dạng vp ốp kính cường lực bo xung quanh chất lượng cao, có thang máy, thang bộ.
+ 5 tầng dưới rộng thông suốt, tầng 6 chia 2 phòng phụ khép kín, tầng 7 phòng khách bếp 1 sàn rộng, tầng 8 phòng thờ và sân chơi.
+ Toàn bộ nội thất thiết bị ToTo chính Hãng.
- Giá bán: 32 tỷ.
- LH: Đỗ Hào, ĐT: 098.722.1996.

Liên hệ người đăng

Đỗ Minh Hào

0965699687

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Đống Đa - Hà Nội
  • Phường/Xã Láng Hạ
  • Đường Huỳnh Thúc Kháng

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này