Chính Chủ Bán Nhanh Nhà 6t Thang Máy Plô Ngõ 49 Huỳnh Thúc Kháng Dt 65m2 Mt 5,5m Ngõ Oto Tránh Nhau Hè 2m 17,8ty

Giá: 17.8 tỷ - Diện tích: 65m²
Địa chỉ: Ngõ 49, Đường Huỳnh Thúc Kháng, Phường Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

Bán nhà 6 tầng thang máy, khu phân lô ngõ 49 Huỳnh Thúc Kháng thuộc khu phân lô vip Nam Thành Công, đường bàn cờ rộng 8m oto tránh nhau có vỉa hè 2 bên, thuộc vị trí đắc địa đẹp gần vườn hoa.
DTXD 65m2 mt 5,5m hai mặt thoáng trước sau, đất vuông vắn, nhà xây khung cột bê tông kiên cố, móng ép cọc bê tông, thiết kế và bố trí rất hài hòa hợp lý, tầng 1 để thông làm cửa hàng kinh doanh hoặc làm gara oto, tầng 2 là bếp và phòng khách, từ tầng 3,4,5 là 2pn 1wc, tầng 6 là 1 phòng đa năng làm thư viện hoặc phòng giải trí, 1wc và phòng thờ, các phòng ngủ đều có cửa sổ giếng trời nên rất thoáng, gia chủ xây để ở nên rất tâm huyết, kiên cố chắc chắn và cẩn thận. Gia chủ ở từ đầu nên giữ gìn cần thận, trang bị toàn bộ nội xịn, thang máy 500kg nhập khẩu, hệ thống cửa cầu thang gỗ lim nam phi, sàn gỗ, bếp và tủ bếp, rèm điều hòa Daikin, thiết bị sen vòi bệt TOTOVị trí đẹp rất phù hợp vừa ở vừa kinh doanh các lĩnh vực như văn phòng, trường lớp học tiếng anh, Spa, phòng khám, cho người nước thuê, khách sạnKhu dân trí cao an ninh rất tốt. Bán kính 500m đầy đủ các tiện ích cao cấp như hồ Thành Công, rạp chiếu phim, công viên, sân bóng, sân tenis, trường cấp 1,2,3 Nam Thành Công, TTTMT VinCom, bể bơiNay gia chủ về già chuyển về ở với con cái nên bán giá 17,8tỷ có thương lượng SĐCC không kết hợp với Trung Gian và văn phòng.

Liên hệ người đăng

A Hiệp

0903445088

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Đống Đa - Hà Nội
  • Phường/Xã Láng Hạ
  • Đường Huỳnh Thúc Kháng

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này