Chính Chủ Bán Nhanh Nhà 4t Lô Góc Phân Lô Vip Ngõ 12 đào Tấn Dt 65m2, Mt 10m Ngõ ô Tô Tránh Nhau 12,5 Tỷ

Giá: 12.5 tỷ - Diện tích: 65m²
Địa chỉ: Ngõ 12, Đường Đào Tấn, Phường Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

Bán nhà 4 tầng căn góc tại khu phân lô vip ngõ 12 phố Đào Tấn, đường bàn cờ thông khắp ngả thông ra ngõ 36 Đào Tấn và phố Linh Lang và phố Phan Kế Bính mới mở, dt 65m2, mặt tiền đẹp rộng 10m chiều sâu lý tường làm được tầng hầm, lợi thế nhà 1 mặt ngõ oto tránh nhau và 1 mặt ngõ bé rộng 2m và 1 khe thoáng rộng 1m, khi đập đi xây lại đua ra công năng sử dụng được gần 80m, nhà quy hoạch ổn định có thể xin được giấy phép 9 tầng có hầm, xung quanh đã xây toàn tòa nhà 8 đến 9 tầng, nhà xây được hơn 10 năm nhưng gia chủ xây để ở nên rất kiên cố chắc chắn móng ép cọc bê tông có thể cải tạo lên được 2,5 tầng nữa, có sắt chờ sẵn sàng nên tầng, thiết kế và bố trí rất hài hòa hợp lý, tầng 1 là gara oto để được 2 xe oto 7 chỗ và bếp.
Tầng 2 là 1 phòng khách và 1 phòng ngủ có wc khép kín, tầng 3 là 2pn 1wc.
Tầng 4 là 1 phòng ngủ có wc khép kín và phòng thờ, sân phơi.
Nhà trang bị toàn bộ nội thất xịn hệ thống cửa và cầu thang gỗ lim Lào, sàn gỗ, bếp tủ bếp, nóng lạnh, điều hòa 2 chiều Daikin, tủ kệ, thiết bị sen vòi bệt TOTO, hệ thống điện nước đi theo quy chuẩn chất lượng còn rất tốt.
Khu dân trí cao an ninh tốt, xung quanh hàng xóm xây toàn tòa nhà cao ốc vừa ở vừa cho thuê căn hộ dịch vụ cao cấp cho người nước ngoài thuê, thuộc khu phân lô vip lõi đáng sống nhất quận Ba Đình, xung quanh đầy đủ các tiện ích như công viên Thủ Lệ, bể bơi, sân tennis, sân tập golf, TTTM mua sắm giải trí Lotte, Vincom. Nay gia chủ về già muốn bán để về ở với con trai giá 12,5 tỷ có thương lượng.
Không kết hợp với trung gian và văn phòng. LH: 0986931301.

Liên hệ người đăng

A.tùng

0986931301

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Ba Đình - Hà Nội
  • Phường/Xã Cống Vị
  • Đường Đào Tấn

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này