Chính Chủ Bán Nhanh Nhà 4,5t Lô Góc Ngõ 168 Hào Nam Thông Ngõ Quan Thổ 1 55m2 Mt 5m Ngõ 3m Giá 5,5 Tỷ

Giá: 5.5 tỷ - Diện tích: 55m²
Địa chỉ: Phố Hào Nam, Phường Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

Bán nhà 4,5 tầng căn góc ngõ 168 Hào Nam thông ngõ Quan Thổ 1 phố Tôn Đức Thắng, ngõ rộng 3m cách ô tô tránh nhau quay đầu thoải mái 5m.
Diện tích 55m2, 4,5 tầng có thể cải tạo lắp được thang máy, mặt tiền rộng 5m nhưng khi xây gia chủ đã chủ động trừ lại làm sân vườn , nhà xây vuông vắn như tờ giấy A4, giá 5,5tỷ (còn thương lượng mạnh vì tôi có mối quan hệ với chủ nhà tốt và lấy phí môi giới thấp). Rất phù hợp với dân đầu tư mua để ở trên, dưới cho thuê, hoặc cho thuê toàn bộ nhà để giữ tiền.
+ Nhà quá đẹp nội thất xịn không còn gì phải bàn, ngõ rộng 3m, ngõ thẳng tắp yên tĩnh, nội thất tiền tỷ, chủ xây để ở cực kỳ tỉ mỉ chắc chắn và cẩn thận.
+ Khu dân trí cao vị trí trung tâm đắc địa, nhà cách ga tầu điện Cát Linh Hà Đông 100m, tầu điện là sẽ mang đến nền tảng văn minh hiện đại, sẽ hứa hẹn mang đến nhiều tiện ích cho người dân.
+ Tầng 1: Khách + bếp + wc
+ Tầng 2, 3, 4, mỗi tầng 2 phòng ngủ + wc.
+ Tầng 5 phòng thờ + sân phơi, sân vườn.
- LH; 0904996009.

Liên hệ người đăng

A . Sang

0904996009

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Đống Đa - Hà Nội
  • Phường/Xã Ô Chợ Dừa
  • Đường Hào Nam

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này