Chính Chủ Bán Nhanh Nhà 4,5t Căn Góc Ngõ 12 đào Tấn, Dt 68m2, Mt 5,6m, Ngõ 7m, 13,5 Tỷ

Giá: 13.5 tỷ - Diện tích: 68m²
Địa chỉ: Ngõ 12, Đường Đào Tấn, Phường Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

Bán nhà 4,5 tầng căn góc tại mặt ngõ 12 Đào Tấn thuộc khu phân lô vip, lợi thế nhà căn góc 2 mặt ngõ trước rộng ô tô tránh nhau, ngõ bên hông rộng 3m. DTXD 68m2, MT 5,6m đất phân lô hơi nở hậu chút xíu, nhà xây khung cột bê tông kiên cố móng ép cọc bê tông, có thể cải tạo lắp thang máy được, gia chủ xây để ở nên rất kiên cố chắc chắn và cẩn thận, thiết kế và kiến trúc hiện đại kiểu Châu Âu.
Tầng 1 gara ô tô và bếp, tầng lửng là phòng khách và 1 phòng làm thư viện đọc sách, nghe nhạc giải trí, đàn nhạc (phòng sinh hoạt chung).
Từ tầng 3,4 là 2PN, 1wc.
Tầng 5 là phòng thờ sân phơi, và phòng tập gym và sân vườn cây cảnh và rau sạch tất cả các tầng đều có nhà WC có trang bị bồn sông hơi, sục massage, ca bin tắm các phòng ngủ đều có cửa sổ rất sáng và thoáng. Gia chủ xác định xây để ở nên đã vào kịch nội thất toàn đồ xịn và nhập khẩu, thiết bị sen vòi bệt Toto, sàn gỗ Đức, hệ thống cửa và cầu thang làm toàn bằng gỗ Lim Lào, gạch ốp lát của Ý, điều hòa Panasonic hai chiều các phòng, tủ âm tường, quầy Bar, bếp tủ bếp, hệ thống tủ kệ.
Quý khách chỉ việc xách vali về ở hoặc cho người nước ngoài thuê nhẹ mỗi tháng có 50tr/th. Nhà thuộc khu vip nhất nhì quận Ba Đình, không những trung tâm mà lại còn hạ tầng công cộng tiện ích đầy đủ như công viên Thủ Lệ, bể bơi, TTTM giải trí Lotte, VinCom, bệnh viện và hệ thống giáo dục cấp 1,2,3 tiêu chuẩn quốc tế Khu dân trí cao toàn cán bộ, giáo sư tiến sỹ và các doanh nhân thành đạt sinh sống. Nay gia chủ chuyển chỗ ở mới nên bán giá 13,5 tỷ SĐCC không kết hợp với trung gian và văn phòng.
Liên hệ: Anh Hiệp: 0903 445 088.

Liên hệ người đăng

A Hiệp

0903445088

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Ba Đình - Hà Nội
  • Phường/Xã Cống Vị
  • Đường Đào Tấn

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này