Chính Chủ Bán Nhanh Nhà 38m2, Mt Trước Sau Giáp 2 đường 7m&15m, Khu Phân Lô Qđ 918, Phúc đồng, Long Biên, 3,33 Tỷ

Giá: 3.33 tỷ - Diện tích: 38m²
Địa chỉ: Dãy C11 Khu Dân Cư Phân Lô Quân Đội 918, Phường Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

Tôi (chính chủ) cần bán căn nhà có diện tích 38 m2, 2 mặt tiền trước sau căn nhà tiếp giáp trực tiếp với 2 mặt đường rộng ô tô tránh (Mặt trước nhà hướng Tây Nam tiếp giáp với đường rộng 7m, mặt sau nhà hướng Đông Bắc tiếp giáp với đường rộng 15m) trong khu dân cư phân lô Quân Đội 918, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội với giá 3,33 tỷ.
Căn nhà thuộc dãy duy nhất (đẹp nhất) trong toàn Khu 918 vì có 2 mặt tiền trước sau đều tiếp giáp với đường lớn. Nên xây nhà lên chia phòng 1 tầng 2 phòng rất đẹp, thoáng và chan hòa ánh sáng.
- Đi lại rất thuận tiện: Ra đường Nguyễn Văn Linh chỉ vài chục mét, Cách Aeon Mall Long Biên chỉ vài trăm mét, cách BigC, Cầu Vĩnh Tuy chưa tới 1km.. Gần trường gần chợ thuận tiện đủ đường.
- Nhà không phạm bất kỳ lỗi phong thủy nào (Trước và sau nhà thông thoáng không có bất kỳ cột điện hay vật cản che chắn nào). Ngôi nhà xây lên mỗi tầng 2 phòng thì phòng nào cũng thoáng và chan hòa ánh nắng (vì trước sau đều tiếp giáp với đường lớn).
- Đường vào dãy nhà là đường thông (Không phải đường cụt): 2 đầu dãy đều là ngã 3 ngã 4 rộng rãi, ô tô phóng hoặc tránh thoải mái.
- Nhà hướng Nam (hơi ghé Tây xíu) nên mát và thoáng.
- Đây là khu dân cư phân lô Quân Đội của Quân Đoàn Bay 918, nên dân trí cực cao và đương nhiên rất an ninh.
Bên đăng tin và môi giới xin đừng làm phiền.
Sổ hồng chính chủ (pháp lý đầy đủ rõ ràng).
Nhà hiện tôi đang cho thuê nên nếu người mua chưa cần ở gấp thì vẫn có tiền thuê hàng tháng để tiêu sài.
Cầu Vĩnh Tuy 2 sẽ hoàn công vào năm sau. Nên giá trị ngôi nhà sẽ còn tăng theo thời gian.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Minh Tùng

0983088518

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Long Biên - Hà Nội
  • Phường/Xã Phúc Đồng

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này