Chính Chủ Bán Nhanh Nhà 2 Mặt Tiền 946m2 Mặt Phố đức Giang Thuộc Phân Khu Bình Minh Garden Lh 0989684754

Giá: 3.4 tỷ - Diện tích: 95m²
Địa chỉ: Dự án Bình Minh Garden, Đường Đức Giang, Phường Đức Giang, Long Biên, Hà Nội

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Mọi người thường băn khoăn rằng, liệu việc đi vay hay giữ nợ là một dấu hiệu tốt hay xấu. Trong trường hợp này, câu trả lời có thể là có, cũng có thể là không. Hãy lấy ví dụ, một công ty đang chuẩn bị mở một kho hàng mới vì nhu cầu mở rộng kinh doanh. Bây giờ, công ty này sẽ cần một khoản tiền để xây dựng kho. Để có khoản tiền này, họ có thể phải đi vay nợ. Do đó, công ty mong đợi doanh số bán hàng sẽ tăng vọt trong thời gian tới để bù lại chi phí đi vay.
Bởi vì lãi vay là một chi phí tiêu tốn không bị tính thuế, do đó nợ đang trở nên ngày càng rẻ. Điều này cũng khiến cho việc vay nợ trở thành một cách rẻ hơn để thiết lập tài sản so với vốn chủ sở hữu (còn gọi là vốn cổ phần). Tuy nhiên, vấn đề sẽ phát sinh khi khoản nợ này tăng lên. Số nợ lớn có thể biến thành một gánh nặng cho bất kỳ doanh nghiệp nào. Và trong trường hợp xấu nhất, phá sản là kịch bản hoàn toàn có thể xảy ra.
Hỗ trợ tài chính.
Tặng siêu xe Mazda 6 trị giá 800 triệu đồng cho khách hàng sở hữu căn công viên.
Tặng se suv Huyndai Santa Fe trị giá 1 tỷ đồng cho khách hàng sở hữu căn mặt phố.
Chiết khấu 10% cho khách hàng TT 95% HĐMB.
Vay vốn NH 0% trong 24 tháng.
Như vậy chỉ cần đầu tư 3,4 tỷ sau 2 năm ta thu về được.
Đăng ký:
Website chi tiết:
Hotline: 0989684754 - Trần Tuấn.

Liên hệ người đăng

Trần Tuấn

0989684754

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Long Biên - Hà Nội
  • Phường/Xã Đức Giang
  • Đường Đức Giang

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này