Chính Chủ Bán Nhanh Nhà 100*5 Tầng, Liền Kề Tại Khu Nhà ở Học Viện Tư Pháp Lê Văn Lương Gần Ngã Tư Láng Hạ, 155 Tỷ

Giá: 15.5 tỷ - Diện tích: 100m²
Địa chỉ: Dự án Khu nhà ở HV Tư pháp, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Chính chủ cần bán nhà liền kề dự án khu nhà ở Học Viện Tư Pháp, 25 Lê Văn Lương, Trung Hoà, Cầu Giấy, TP Hà Nội. Có vỉa hè to.
Nhà căn góc mặt tiền 10m x 10m, xây thô hoàn thiện mặt ngoài 4,5 tầng, có thiết kế gara ô tô riêng, có thiết kế thang máy.
Đây là căn nhà được chính chủ nhân rất tâm huyết làm ra để ở, do đó mọi công đoạn và vật liệu đều được chọn rất kỹ.
Nằm trong dự án khép kín trong khu đóng có bảo vệ 24/24h đường lát đá tự nhiên, có nhiều rất nhiều không gian và cây xanh, giống khu nhà ở trúc khê láng hạ nhưng giá bán chưa bằng 1/3.
Dự án có quy mô 50 căn, chủ yếu dành cặp cán bộ trường học viện Tư Pháp và các đối tượng nhà giàu, đây là dự án nhà phố nằm trong phố, được hưởng toàn bộ tiện ích hiện hữu của thành phố như hồ thành công, hồ Nhân Chính, hồ Hoàng Cầu, bệnh viện Nhi Trung Ương, Bạch Mai, Châm Cứu Trung Ương...
Trong tương lai gần có dự án liền kề ngay bên cạnh với quy mô 2,5ha bố trí các cao ốc căn hộ cao tầng, có đường trục chính nối thẳng ra Lê Văn Lương thế giá dự án sẽ tăng gấp 2 đến 3 lần. Gía: 15.5 tỷ.
Mr Đường: 094 1331 182.

Liên hệ người đăng

Bạch Hải Đường

0941331182

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Cầu Giấy - Hà Nội

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này