Chính Chủ Bán Nhanh Ngôi Nhà đẹp Nhất Hòa Liên 5, đà Nẵng

Giá: Thương lượng - Diện tích: 100m²
Địa chỉ: Đường Hòa Liên 5, Hòa Vang, Đà Nẵng

Thông tin mô tả Đất cần bán

Bán ngôi nhà đẹp nhất Hoà Liên 5, Đà Nẵng.
- Lấy nguồn cảm hứng từ phong cách và hai gam màu trắng đen của resort Intercontinental Da nang, ngôi nhà được thiết kế với phong cách sang trọng, hiện đại và tiện nghi.
- Tọa lạc tại TĐC Hòa Liên 5 (B2 - 15 - 7), Hòa Vang, cách đường Nguyễn Tất Thành nối dài 100m. Khu vực này nằm ở cửa ngõ Tây Bắc, gần biển Nguyễn Tất Thành và các dự án trọng điểm của TP.
- Ngôi nhà hướng Tây Bắc, diện tích 100m2, mặt đường 5.5m gồm có: Sân vườn, 2 phòng ngủ, 1 phòng ăn, 1 phòng khách, 2 WC, bếp, phòng đọc sách.
- Điểm nổi bật của ngôi nhà là không gian thông minh và tính thẩm mỹ cao. Tất cả các phòng đều lấy được ánh sáng tự nhiên. Phòng khách và phòng ăn thông nhau tạo không gian rộng rãi, tận dụng tối đa tiện ích của cả hai phòng.
- Nếu tầng 1 là nơi để đoàn tụ gia đình, không khí vui vẻ thì tầng 2 lại là nơi nghỉ ngơi với phòng đọc sách/gym và phòng ngủ riêng biệt.
- Sân vườn là điều không thể thiếu đối với một người yêu thiên nhiên, diện tích vừa phải đủ để xe và một vườn hoa nhỏ.
- Trăm nghe không bằng mắt thấy - hãy đến để cảm nhận sự khác biệt.
- Giá bán ngôi nhà tâm huyết: 3 tỷ 490 triệu.
- Liên hệ Hotline: 0903 480 449.

Liên hệ người đăng

Minhphuong

0903480449

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 22/02/2021
  • Quận/Huyện Hòa Vang - Đà Nẵng
  • Đường Hòa Liên 5

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này