Chính Chủ Bán Nhanh Nền đất Biệt Thự 180m2 - 800m2 Trong Khu Nghỉ Dưỡng Sun Valley, Thổ Cư 100%, Xem đất 0915278057

Giá: 6.1 triệu/m² - Diện tích: 180m²
Địa chỉ: Dự án Sun Valley, Đường Tản Đà, Xã Đam Bri, Bảo Lộc, Lâm Đồng

Thông tin mô tả Đất cần bán

* Đầu tư đón sóng - đất nền biệt thự nghỉ dưỡng Bảo Lộc.
- Vị trí: Khu ĐamBri cách 2 km ra Lý Thái Tổ, cách trung tâm TP Bảo Lộc 6.5km, view đồi, view hồ cảnh quan rất đẹp. Tất cả các lô đều có view, địa hình giật cấp rất đẹp và giá trị đất sẽ cao hơn đất những nơi bằng phẳng vì giá trị nghỉ dưỡng cao.
- Hiện đang lên hạ tầng đường, điện âm, nước máy. Hồ cảnh quan là hồ tự nhiên, sẽ cải tạo thêm đẹp và rộng hơn.
- Diện tích: Từ 180m2 - 800m2.
- Giá chỉ từ 5.4 tr/m2 - giá cả cạnh tranh so với khu vực.
- Đặc biệt 100% thổ cư, sổ riêng từng nền.
- Khu nghỉ dưỡng có tổ hợp cafe, homestay, tổ hợp dịch vụ thu hút khách du lịch check - in, công viên nội khu rộng 7500m2 với nhiều chủ đề nổi bật và những dãy Shophouse Dinh thự bậc nhất, sẽ là 1 nơi đẹp nhất ở Bảo Lộc.
- Kết nối cao tốc Dầu Giây Liên Khương đúng 4km đây là một điểm A ++ vì khi cao tốc chính thức khởi công, hạ tầng xung quanh cao tốc sẽ được nâng cấp, mở rộng và triển khai làm nên rất là đẹp thì giá trị BĐS sẽ tăng vọt.
LH PKD: Hải Sâm 0915 278 057.

Liên hệ người đăng

Hải Sâm

0915278057

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Bảo Lộc - Lâm Đồng
  • Phường/Xã Đam Bri
  • Đường Tản Đà

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này