Chính Chủ Bán Nhanh Mini Phố Kiến Trúc Hiện đại, Có Cầu Thang Máy, Giá 9,2 Tỷ Giảm Còn 8,7 Tỷ đường Thống Nhất

Giá: 8.7 tỷ - Diện tích: 64m²
Địa chỉ: Đường Thống Nhất, Phường 11, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Bán mini phố kiến trúc hiện đại, có cầu thang máy, giá 9,2 tỷ giảm còn 8,7 tỷ đường Thống Nhất P11, Gò Vấp.
Diện tích: 4 x 16m đúc kiên cố 1 trệt 1 lửng 3 lầu.
Ngôi nhà xây mới 100%, sổ hồng đầy đủ vừa được hoàn thiện, chủ nhà là một kiến trúc sư tài ba thiết kế ngôi nhà trở nên lộng lẫy và được bố trí rất hợp lý, bao gồm gara oto, sân để xe máy, phòng khách với bộ salon và kệ tivi được chủ nhà thiết kế sẵn kèm cây xanh tạo không gian mát mẻ cho căn nhà, với 4 phòng ngủ được lót sàn gạch giả gỗ cao cấp và đã được lắp đặt sẵn dường, bàn trang điểm, kệ tivi, tủ âm tường,... Bếp riêng biệt, với 6 nhà vệ sinh riêng biệt, rộng rãi. Toàn bộ hệ thống cửa phòng ngủ bằng gỗ căm xe. Tay vịn cầu thang bằng gỗ căm xe kết hợp kính cường lực. Sân thượng rộng rãi, hệ thống đèn led kèm mảng không gian xanh tạo cho chúng ta cảm giác thật dễ chịu. 2 giếng trời tạo không gian thoáng mát và đón gió cực tốt cho căn nhà. Có thể vừa ở vừa mở văn phòng công ty, spa, phòng mạch,... Là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất sau những ngày làm việc vất vả.
Ngôi nhà phố quay về hướng Bắc và nằm ở vị trí đắc địa, sát trường học chỉ vài bước chân là tới thống nhất Phan Văn Trị, ra Lotte Nguyễn Văn lượng chỉ mất 3 phút, về trung tâm Quận 1 khoảng 15 phút, sân bay chưa tới 10 phút, sát chợ và rất nhiều siêu thị mini xung quanh, sân bay chưa tới 10 phút.
Quý khách hãy gọi ngay cho Nhà Đất Gia Bảo để được xem căn nhà tuyệt đẹp ví như khách sạn 5 sao hiện đại nhất Quận Gò Vấp, và còn rất nhiều căn nhà khác cho quý khách thăm quan lựa chọn.
Hỗ trợ ngân hàng lên tới 70% giá trị căn nhà.
Giá: 8,7 tỷ thương lượng.
Sổ hồng chính chủ, bao sang tên.
Liên hệ: 0902812702 hoặc 0917250909.
Để biết thêm thông tin quý khách hãy link để biết thêm chi tiết.

Liên hệ người đăng

Nhà Đất Gia Bảo

0917250909

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Gò Vấp - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã 11
  • Đường Thống Nhất

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này