Chính Chủ Bán Nhanh Mặt Tiền Tỉnh Lộ 725, Tà Nung, đà Lạt, Giá Rẻ Nhất Khu Vực

Giá: Thương lượng - Diện tích: 1200m²
Địa chỉ: Đường Tỉnh lộ 725, Xã Tà Nung, Đà Lạt, Lâm Đồng

Thông tin mô tả Đất cần bán

Ôi cần bán gấp mặt tiền Tỉnh Lộ 725 lộ giới 60m đường!
Cung đường đẹp nhất Đà Lạt, đèo Tà Nung với các khu du lịch nổi tiếng như chùa Linh Ứng Thác Voi, cafe Mê Linh Garden, cafe Thúy Thuận, DaLat Land, KDL Đồi Yên Ngựa, KDL Hồ Gia Trang, Tổng Hợp KDL Làng Hoa Vạn Thành. Hướng ra sân bay mất khoảng 15 phút.
Đất vuông vức, 15x80m hoặc 45x80m full thổ cư. Sổ hồng riêng, công chứng chuyển nhượng ngay trong ngày.
Khí hậu trong lành, mát mẻ, đất đỏ bazan màu mỡ, Thích hợp xây biệt thự nghỉ dưỡng, làm mô hình farmstay, xây khách sạn, mở quán cafe, hoặc mở KDL - Trạm dừng chân tham quan.
Thị trường BĐS sôi động, lượng giao dịch nhiều và tăng giá tốt, thích hợp để đầu tư sinh lời. Lợi nhuận cao và có thể đột phá trong thời gian ngắn do đang rất nhiều homestay và KDL đổ về xây dựng.
Tặng thiết kế 3D.
Liên hệ: 0946 519 139.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Thị Lan Anh

0946519139

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 13/01/2021
  • Quận/Huyện Đà Lạt - Lâm Đồng
  • Phường/Xã Tà Nung
  • Đường Tỉnh lộ 725

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này