Chính Chủ Bán Nhanh Lô đất đẹp Tại Tp Bà Rịa, Ngay Chợ Và Cách Ql 51 30m Sổ đỏ Hết Thổ Cư Công Chứng Trong Ngày

Giá: Thương lượng - Diện tích: 85m²
Địa chỉ: Đường Quốc Lộ 51, Phường Kim Dinh, Bà Rịa, Bà Rịa Vũng Tàu

Thông tin mô tả Đất cần bán

Lô đất vị trí đẹp, mặt tiền đường Trương Công Quyền rộng 20.5m.
- Dự án Mega Market sở hữu vị trí vàng trong kinh doanh "Nhất mặt lộ - nhì mặt chợ", tọa lạc ngay mặt tiền Quốc Lộ 51, ôm trọn chợ Kim Hải, phường Kim Dinh, TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.
- Là dự án đất nền được quy hoạch bài bản với tổng diện tích 20.843m2, trong đó diện tích dành cho các mảng xanh, vỉa hè, chỗ đậu xe là 1.000m2, Mega Market Bà Rịa cung ứng 56 nền trung bình từ 84m2 - 95m2 có sổ đỏ thổ cư, pháp lý hoàn chỉnh. Với lợi thế nổi trội, đất nền Mega Market đang trở thành kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn mà các nhà đầu tư không thể bỏ qua.
- Dự án Mega Market là một trong số ít các dự án trong khu vực, sở hữu vị trí chiến lược, không chỉ thuận lợi giao thông kết nối mà dễ dàng phát triển các ngành nghề kinh doanh dịch vụ.
- Dự án Mega Market có lợi thế nổi trội khi chợ Kim Hải nằm ngay giữa trung tâm dự án, đây là ngôi chợ duy nhất của phường Kim Dinh, TP. Bà Rịa. Đất nền Mega Market khẳng định tiềm năng sinh lợi cao cho quý khách hàng khi đầu tư kinh doanh các dịch vụ hay cho thuê hoặc chuyển nhượng mặt bằng.
- Thêm vào đó, trạm dừng chân Ngân Bình hạ tầng đã hoàn thiện 100%, chuẩn bị đi vào hoạt động, đem đến cơ hội kinh doanh với hàng triệu lượt khách mỗi năm. Bên cạnh đó hệ thống khách sạn đẳng cấp 2* quy mô lên tới 60 phòng với mức độ hoàn thiện 90% chuẩn bị đưa vào khai thác.
- Vị trí đẹp, tiện ích hiện hữu, tương lai sinh lời 100%.
- Sổ đỏ riêng, thổ cư 100% công chứng ngay.
- Chiết khấu cao cho quý khách hàng thiện chí.
* Hỗ trợ anh chị đi xem đất thực tế *
Liên hệ: 037 490 4949. gặp Định

Liên hệ người đăng

Ngô Định

0374904949

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 25/11/2020
  • Quận/Huyện Bà Rịa - Bà Rịa Vũng Tàu
  • Phường/Xã Kim Dinh
  • Đường Quốc Lộ 51

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này