Chính Chủ Bán Nhanh Lô đất Biệt Thự Mặt Tiền Khu Măng Lin, đà Lạt View Cực đẹp Gần Ngã 3

Giá: 13 tỷ - Diện tích: 1000m²
Địa chỉ: Đường Măng Lin, Phường 7, Đà Lạt, Lâm Đồng

Thông tin mô tả Đất cần bán

- Đất nằm địa thế cao ráo, giao thông thuận tiện, view đẹp
- Diện tích 1000m2 đã chuyển XD 600m2
- Vị trí: Đầu đường vào khu Resort Lý Nhã Kỳ, gần trường cao đẳng du lịch, trường tiểu học, mặt tiền đường ô tô ra vào thoải mái, rất thích hợp để nghỉ dưỡng, kinh doanh hoặc định cư lâu dài.
- Pháp lý: Đất xây dựng sổ riêng.
Lô đất tọa lạc ngay Măngline, P7, Đà Lạt, chỉ cách trung tâm chợ Hòa Bình 8km về hướng khu du lịch nổi tiếng Thung Lũng Vàng, nằm gần Trường Cao Đẳng Du Lịch, khu Suối Vàng, gần khu tham quan vườn dâu Nhật Bản, các địa danh nổi tiếng như đồi cỏ hồng, cây cô đơn được giới trẻ yêu thích, là con đường thông chạy về khu du lịch nổi tiếng Langbiang. Khu dân cư an ninh, ổn định, lâu đời. Cộng thêm không khí trong lành, mát mẻ, đồi thông hùng vỹ, trập trùng rất thích hợp cho việc xây biệt thự nghỉ dưỡng có sân vườn.
- Giá bán hấp dẫn từ chính chủ chỉ có: 13 triệu/m2.
- Đất được phép chuyển đổi 100% xây dựng.
Liên hệ Ms Thiên 0932 62 92 52

Liên hệ người đăng

Pkd_bds_saigon

0932629252

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 25/12/2020
  • Quận/Huyện Đà Lạt - Lâm Đồng
  • Phường/Xã 7
  • Đường Măng Lin

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này