Chính Chủ Bán Nhanh Khách Sạn đường An Thượng 27 Giá đầu Tư - Nhà đất Phước An

Giá: 12.5 tỷ - Diện tích: 95m²
Địa chỉ: Đường An Thượng 27, Phường Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

Chính chủ chào bán khách sạn 8 tầng An Thượng 27, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.
Diện tích đất: 4.5 x 21 (94.5m2). Khách sạn có 8 tầng gồm 21 phòng cho thuê. Vị trí đắc địa, xung quanh có nhiều nhà hàng, khách sạn và đặc biệt nhiều khách du lịch trong và ngoài nước, đi bộ ra bãi tắm Mỹ Khê chưa đến 5 phút. Rất phù hợp mua để đầu tư.
Giá bán: 12,5 tỷ.
Nhà đất Phước An - Dùng tâm nâng tầm.
Nhà đất Phước An hiện tại đang nhận ký gửi hơn 20 tòa căn hộ, 40 tòa khách sạn, cùng hơn 200 đất nền cần bán gấp tại An Thượng, Sơn Trà, đất biển Sơn Thủy. Để tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạn quý anh/chị đầu tư xin vui lòng liên hệ để làm việc. Nhà đất Phước An cam kết giá tốt nhất thị trường, làm việc trực tiếp với chủ đầu tư. Trân trọng cảm ơn!

Liên hệ người đăng

Nguyễn Đình Trinh

0933900955

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng
  • Phường/Xã Mỹ An
  • Đường An Thượng 27

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này