Chính Chủ Bán Nhanh Khách Sạn 5 Sao Mặt Tiền đường Biển Võ Nguyên Giáp, Dt đất 1144m2 Lh: 0903019147

Giá: 700 tỷ - Diện tích: 1144m²
Địa chỉ: Đường Võ Nguyên Giáp, Phường Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

Bán khách sạn 5 sao, 24 tầng, mặt tiền đường Võ Nguyên Giáp đối diện bãi tắm Mỹ Khê, phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.
- Khách sạn tiêu chuẩn 5 sao, 24 tầng nổi và 2 tầng hầm.
- DT: 22m x 52m = 1144m2. Diện tích sàn: 18945m2, Thiết kế đẹp, tinh tế với 2 tầng hầm 24 tầng nổi tạo nên bức tranh hoàn chỉnh của đô thị phố biển đẹp nhất hành tinh, khách sạn tiêu chuẩn dịch vụ 5 sao quốc tế Rosamia Đà Nẵng có 208 phòng cao cấp với nội thất hiện đại, sang trọng và các dịch vụ nghỉ dưỡng tuyệt vời.
- Sở hữu vị trí đắc địa với tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp và chỉ mất thời gian ngắn để đến với các điểm du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng và các Di sản Văn hóa Thế giới như phố cổ Hội An, khu đền tháp Mỹ Sơn, cố đô Huế. Vị trí tọa lạc đắc địa, giá trị sinh lời rất cao ngay khu vực là tổ hợp những dự án nghỉ dưỡng, du lịch, khách sạn, những căn biệt thự cao cấp trị giá triệu đô như Mường Thanh Luxury, Furama Resort hay Fusion Maia Đà Nẵng những khách sạn, resort có chất lượng tốt nhất Việt Nam đây được mệnh danh con đường Resort 5 sao đắt giá nhất Việt Nam. Cơ hội duy nhất chỉ dành cho KH biết nắm bắt.
Giá chỉ: 700 tỷ.
Liên hệ: 0903019147 (Mr. Linh).

Liên hệ người đăng

Phong Linh

0903019147

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng
  • Phường/Xã Mỹ An
  • Đường Võ Nguyên Giáp

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này