Chính Chủ Bán Nhanh Giá Ngoại Giao Căn Góc 2pn đông Nam Dự án Geleximco Souther Star - Geleximco 897 Giải Phóng

Giá: 1.843 tỷ - Diện tích: 64m²
Địa chỉ: Geleximco Souther Star, 897, Đường Giải Phóng, Phường Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Em có được phân một suất ngoại giao dự án Geleximco Souther Star - Geleximco 897 Giải Phóng, em không có nhu cầu về ở nên không vào tên HĐMB, hiện tại HĐ vẫn để trống tên, cần nhượng lại cho anh chị có nhu cầu mua ở dự án mà chưa có căn phù hợp. Bản thân em không phải dân đầu tư, để trống tên lâu sẽ bị thu hồi nên muốn nhượng lại suất này, em chỉ lấy một chút công đi lại 45 triệu so với HĐMB. Anh chị ưu tiên căn giá rẻ có thể tham khảo căn của em.
Căn được phân là căn số số 04 tầng 18, ban công Đông Nam, diện tích là 64.3m2 thông thủy, căn này có diện tích lớn nhất trong các căn 2PN, giá HĐMB em nhận là 1 tỷ 843 triệu (giá đã có VAT). Anh chị sẽ vào tên HĐMB với giá 1 tỷ 843 triệu, đóng đợt 1 18% công 45 triệu anh chị trả cho em.
Từ đợt sau anh chị có thể vay ngân hàng, cần đầu mối ngân hàng em sẽ giới thiệu luôn.
Anh chị quan tâm liên hệ số điện thoại của em 0867 033 683.

Liên hệ người đăng

Người dùng ẩn danh

0867033683

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hoàng Mai - Hà Nội
  • Phường/Xã Giáp Bát
  • Đường Giải Phóng

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này