Chính Chủ Bán Nhanh Gấp Siêu Phẩm Song Sinh Biệt Thự Mini Phố Ngay đường Phạm Văn Bạch, Cống Lở, P15, Tân Bình

Giá: 7.9 tỷ - Diện tích: 80m²
Địa chỉ: Đường Phạm Văn Bạch, Phường 15, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Bán gấp siêu phẩm song sinh biệt thự mini phố ngay đường Phạm Văn Bạch, Cống Lở, Phường 15, Tân Bình.
Diện tích: 4 x 20 đúc kiên cố 1 trệt, 1 lửng, 3 lầu, sân thượng.
Kết cấu: Căn biệt thự mini phố mới xây 100%, với diện tích khủng, nhà được kiến trúc sư thiết kế theo phong cách hiện đại tận dụng mọi không gian cho người sử dụng, toàn bộ nội thất được trang trí bằng gỗ gõ đỏ tạo nên không gian trong nhà rất đặc biệt và ấm áp, nhà gồm có 4 phòng ngủ, 5 toilet (có bồn tắm đứng), phòng lửng để làm phòng khách, sinh hoạt chung hoặc phòng karaoke rất phù hợp, phòng khách dưới rộng rãi thoải mái, sân rộng rãi làm gara xe hơi, phòng thờ. Hai sân thượng, hai giếng trời cực thoáng mát. Nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại mang đậm nét tân cổ, đặc biệt nội thất trang trí trong nhà được chọn lựa kỹ lưỡng, đẹp đến từng chi tiết, trong nhà còn có tủ rượu, tủ bếp, tủ âm tường bằng gỗ Gõ sang trọng. Cầu thang lót đá Granite trắng đen rất đẹp, tay vịn gỗ căm xe, kính cường lực, thiết bị vệ sinh dùng hãng Toto, phòng tắm dùng vòi tắm massage tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.
Vị trí: Nhà nằm ở vị trí đắc địa hẻm thông 8m một trục xe hơi tránh nhau thoải mái vừa ở vừa làm văn phòng công ty, mở spa, mở khách sạn mini...!, gần chợ, trường học, nhà thờ, sát đường Phạm Văn Bạch và Trường Chinh... Thuộc khu dân cư cao cấp an ninh, rất thoáng mát và an toàn. Chỉ đi vài bước chân là ra tới khu chăm sóc sức khỏe, khu nghỉ dưỡng, bệnh viện và rất nhiều tiện ích khác. Quả thật là một ngôi nhà đáng mơ ước nha cả nhà, còn chờ gì nữa hãy nhanh tay để được sở hữu và còn rất nhiều nhà cho quý khách thăm quan lựa chọn. Hình ảnh thật 100%. Hỗ trợ ngân hàng lên đến 80%.
Hướng: Đông Nam. Giá: 7,9 tỷ (còn thương lượng) Sổ hồng chính chủ. Bao sang tên.
LH: 0961785439 - 0917250909.
Quý khách hãy link để biết thêm chi tiết

Liên hệ người đăng

Anh Biên

0917250909

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Tân Bình - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã 15
  • Đường Phạm Văn Bạch

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này