Chính Chủ Bán Nhanh Gấp Nhà Mặt Tiền đường 47 Kdc 586 Cái Răng 56 Tỷ Tl

Giá: 5.6 tỷ - Diện tích: 98m²
Địa chỉ: Đường 47, Phường Phú Thứ, Cái Răng, Cần Thơ

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

Tôi chính chủ cần bán gấp nhà mặt tiền đường 47 rộng 20m, P. Phú Thứ, Q. Cái Răng, TP Cần Thơ, diện tích 97.5m2 ngang 5m dài 20m, giá chỉ 5.6 tỷ thương lượng.
Kết cấu nhà tôi đúc BTCT kiên cố 1 trệt 3 lầu sân thượng, 4 PN, 1 Phòng đọc sách (không có nhu cầu thì làm PN), 1 Phòng thờ, sân thượng thoáng mát.
Nhà hiện đang ở vì chuyển qua nhà mới rộng hơn nên tôi bán nhà này xây tâm huyết để ở lâu nay. Nhà còn mới vào ở ngay tôi để lại nội thất cao cấp cơ bản cho khách thiện chí mua.
Nhà cửa gỗ nguyên khối gỗ cao cấp cam xe, hệ thống máy nước nóng năng lượng mặt trời.
Vị trí nhà nằm mặt tiền đường 47 liền kề BV Hoàn Mỹ thuộc khu dân cư 586, di chuyển thuận tiện nhanh chóng về trung tâm TP Cần Thơ.
Tiện ích xung quanh đầy đủ, Bệnh viện Hoàn Mỹ, Khu TRung tâm hành chính chính trị Q. Cái Răng, chợ Phạm Phú Thứ, trường học các cấp, siêu thị,...
Liên hệ chính chủ chị Hạnh 0964418341 - HH 1% cho ACE MG.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Thị Minh Hanh

0964418341

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Cái Răng - Cần Thơ
  • Phường/Xã Phú Thứ
  • Đường 47

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này