Chính Chủ Bán Nhanh Gấp Nhà Mặt Phố Vọng, Quận Hai Bà Trưng, Diện Tích 70m2, Giá Chỉ 175 Tỷ

Giá: 17.5 tỷ - Diện tích: 70m²
Địa chỉ: Phố Phố Vọng, Phường Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

- Nhà cần bán gấp mặt Phố Vọng, quận Hai Bà Trưng, diện tích 70m2, mà giá chỉ 17.5 tỷ. Chủ nhà đã giảm 1 tỷ để bán gấp. Có thương lượng cho ai có thiện chí.
- Nhà xây 5 tầng bê tông chắc chắn, thiết kế hiện đại, sang trọng, công năng đầy đủ gồm. Tầng 1 thông phòng cửa hàng kinh doanh, tầng 2 phóng khách, phòng ăn, bếp, tầng 3,4,5 gồm 7 phòng ngủ, phòng thờ sân phơi. Chủ nhà tặng lại toàn bộ nội thất, điều hòa, máy giặt, tủ lạnh, khách chỉ việc xách vali về ở luôn.
- Nhà mặt phố vỉa hè rộng 5m, thông thoáng quá đẹp kinh doanh văn phòng, vị trí đắc địa gần bệnh viện Bạch Mai, nhiều trường Đại học, mà giá quá rẻ.
- Khu vực dân trí cao, an ninh cực tốt.
- Sổ đỏ chính chủ, vuông vắn, luôn sẵn sàng giao dịch.
- Liên hệ: Anh Tuấn 0979011224 chuyên viên Địa Chính. Để được tư vấn và dẫn đi xem nhà miễn phí (không tiếp môi giới và quảng cáo làm phiền).

Liên hệ người đăng

Nguyễn Thanh Tuấn

0979011224

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hai Bà Trưng - Hà Nội
  • Phường/Xã Đồng Tâm
  • Đường Phố Vọng

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này