Chính Chủ Bán Nhanh Gấp Nhà Mặt đường Nguyễn Sơn Kinh Doanh Siêu đỉnh, 7 Tầng Dt 80m2 Mt 5m Vỉa Hè 3m

Giá: Thương lượng - Diện tích: 80m²
Địa chỉ: Đường Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

Bán Gấp Nhà Kinh Doanh Siêu Đỉnh, nhà mới 80%, 7 tầng có thang máy, diện tích 80m, mặt tiền 5m, vỉa hè 3m, đường 10m ô tô đậu thoả mái ngày đêm.
Vị trí hiếm trong khu vực, kinh doanh siêu đỉnh, hiện đang cho thuê 30tr/ th. Nhà đẹp đầy đủ tiện nghi nội thất, nằm trên trục đường Nguyên Sơn thông Nguyễn Văn Cừ, Lâm Hạ, Ngọc Lâm, Hoàng Như Tiếp và Hồng Tiến, rất gần khu bảo tàng quân đội, công viên Bồ Đề và Ngọc Lâm, gần bến xe và chợ Gia Lâm, đi cầu Chương Dương sang phố cổ chỉ 10 phút, giao thông thuận tiện, xung quanh kinh doanh đa dang, rất gần trường học, ngân hàng và uỷ ban phường.
Giá bán đến xem nhà và thương lượng trực tiếp với chủ nhà. Mình không làm việc qua TG và MG

Liên hệ người đăng

BĐS Trần Gia

0866141119

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Long Biên - Hà Nội
  • Đường Nguyễn Sơn

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này