Chính Chủ Bán Nhanh Gấp Chung Cư Việt Hưng Căn Góc 76m2, 2 Ban Công Chỉ 1,27 Tỷ

Giá: 1.27 tỷ - Diện tích: 76m²
Địa chỉ: Dự án Việt Hưng, Đường Vạn Hạnh, Phường Giang Biên, Long Biên, Hà Nội

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Gia đình cần bán nhanh căn hộ chung cư KĐT Việt Hưng.
- Diện tích 76m2, chia 2 phòng ngủ, 1 vệ sinh, 2 ban công, căn góc 3 mặt thoáng view cực đẹp, cửa chính hướng Tây Bắc, ban công Đông Nam. Nhà đã sửa chữa cẩn thận, đầy đủ đồ đạc mới tinh, chỉ việc dọn về ở, ảnh thật 100%.
- Ngay dưới chân tòa nhà là nội khu với máy tập thể dục, phòng gym, siêu thị mini, nhà hàng, cà phê...
- Nằm ở vị trí vàng, trung tâm của KĐT Việt Hưng với một loạt các tiện ích ngay dưới chân tòa nhà như: Nhà hàng, siêu thị, làm đẹp, công viên, hồ điều hòa, và đặc biệt là rất gần trung tâm thương mại Vincom, bệnh viện Đức Giang và các khu hành chính công của quận như: Quận ủy, bảo hiểm xã hội, tòa án, chợ... Đến với Việt Hưng là đến với cuộc sống xanh không khí mát mẻ trong lành và yên tĩnh.

Liên hệ người đăng

Hoàng Xuân Hải

0968022524

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Long Biên - Hà Nội
  • Phường/Xã Giang Biên
  • Đường Vạn Hạnh

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này