Chính Chủ Bán Nhanh Gấp Chung Cư Him Lam Phú đông, 65m2, 2pn, 2wc Giá 2150 Tỷ Tài 0967087089

Giá: 2.15 tỷ - Diện tích: 0m²
Địa chỉ: Dự án Him Lam Phú Đông, Dĩ An, Bình Dương

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Vị trí đắc địa: Nằm giữa 2 tuyến giao thông trọng điểm.
+ Cạnh chợ Thủ Đức, thuận tiện lưu thông đến các quận lân cận chỉ tầm 15 đến 20 phút.
Tiện ích vượt trội: Cơ sở hạ tầng hoàn thiện đồng bộ, lộ giới 26m, hệ thống cây xanh che phủ dự án được chú trọng nhất, đan xen là các hồ tiểu cảnh, hồ bơi tạo môi trường sống trong xanh, thoáng mát tuyệt đối.
+ Hệ thống đèn đường tối tân, hệ thống camera cùng đội ngũ bảo vệ (có 5 chốt bảo vệ trong và ngoài dự án) quan sát 24/ 24.
+ Hệ thống trường học, trung tâm thương mại, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, nhà trẻ đáp ứng đầy đủ nhu cầu thiết thực nhất cho một cuộc sống tiện nghi cao cấp.
+ Wifi phủ sóng toàn vùng, sử dụng miễn phí.
Giá 2.150 tỷ/căn 2 PN, 2WC, d8a4 có sổ hồng
Nội thất đầy đủ: Tủ bếp trên, tủ bếp dưới, kính ốp bếp, bếp từ, ống hút khói, máy nước nóng. Cửa chính sử dụng thẻ quẹt, mã khóa số, sàn gỗ phòng ngủ. Có ban công và sân phơi riêng.
Liên hệ xem nhà 0967087089

Liên hệ người đăng

Nguyễn Thành Tài

0967087089

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Dĩ An - Bình Dương

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này