Chính Chủ Bán Nhanh Gấp Ch Tầng đẹp, Nhà đẹp Ngay Cả Giá Cũng đẹp Ct12 Kim Văn 54,3m2 Thiết Kế: 2pn, Chỉ 1,03 Tỷ

Giá: 1.03 tỷ - Diện tích: 54m²
Địa chỉ: Dự án Kim Văn Kim Lũ, Đường Nghiêm Xuân Yêm, Phường Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Hiện tại, gia đình mình đã mua căn hộ mới bên tòa Five Star. Do gia đình mới thêm thành viên mới. Nên cần bán gấp căn hộ này vì không có nhu cầu sử dụng đến nữa.
- Một căn hộ đầy lộc lá, cũng nhờ nó mà vợ chồng mình mới mua được căn hộ mới này. Thế mà giờ phải chia tay thực sự cũng buồn lắm. Mà bán giá này thì thực sự còn tiếc hơn nhiều. Mà giờ để cho thuê thì chả được bao nhiêu mà họ lại không giữ nhà.
- Căn hộ nhà mình thuộc tầng 19 (tầng trung rất đẹp và thoáng mát) di chuyển đi lại cũng tiện nữa. Yên tâm 1 điều khách nhiệt không bao giờ mình để thiệt.
* Thông tin cụ thể:
- Diện tích: 54,3 m2 (Sổ đỏ chính chủ tại nhà).
- Thiết kế: 2 PN - 2WC (rất phù hợp với diện tích căn hộ).
- Hướng: Đông Bắc ban công: Đông Nam rất thoáng mát và mùa hè và ấm áp vào mùa đông.
- Nội thất gia đình để lại: Sàn gỗ, tủ bếp gỗ thịt, bàn ghế sofa, bếp từ, hút mùi, điều hòa, nóng lạnh, (khách mới mang đồ dùng cá nhân đến ở luôn cũng được).
- Giá gia đình mong muốn: 1 tỷ 030 triệu đồng (giá có thể thương lượng thêm nếu khách thực sự thiện chí mua bán nhanh).
LH chủ nhà để mở cửa xem nhà: 0982 568 695 hoặc 0842 79 6789 (Miễn trung gian) gọi trước 1 tiếng để mình thu xếp công việc.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Đăng Khoa

0982568695

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hoàng Mai - Hà Nội
  • Phường/Xã Đại Kim
  • Đường Nghiêm Xuân Yêm

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này