Chính Chủ Bán Nhanh Gấp Căn Nhà Phố Giảm Giá Sốc 800 Triệu Nằm đường Phạm Văn Chiêu, P9, Gò Vấp

Giá: 6.3 tỷ - Diện tích: 64m²
Địa chỉ: Đường Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Bán gấp căn nhà phố giảm giá sốc 800 triệu nằm đường Phạm Văn Chiêu, P9, Gò Vấp.
Diện tích: 4 x 16m đúc 4 lầu.
Căn nhà phố mới xây 100%, nhà được quay về hướng Bắc rất là mát cho không gian trong nhà, nhà được thiết kế sang trọng nhà đẹp chủ nhà đã nhờ kỹ sư thiết kế thi công đã dùng cả tâm huyết của mình tạo nên căn nhà phố khang trang lộng lẫy, nhà thiết kế gồm 4 phòng ngủ, 5 toilet, trệt rộng rãi làm gara xe hơi thoải mái, sân để xe máy, không gian bếp rộng riêng biệt, sân thượng trước sau, sàn lát gạch giả gỗ rất đẹp. Toàn bộ cửa phòng bằng tự nhiên và nhôm Xingfa hiện đại tốt nhất hiện nay, cầu thang tay vị gỗ Căm Xe kết hợp then hoa sắt mạ đồng, còn có tủ rượu cao cấp, tủ áo, 3 giếng trời rộng thoáng mát cho cả căn nhà.
Vị trí tiện ích: Căn nhà phố nằm trong khu phân lô đồng bộ sang trọng đẳng cấp và ở vị trí đắc địa nhất Gò Vấp là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời, như gần chợ Thạch Đà, nhà thờ Thạch Đà, trường học cấp 1 + 2 + 3. Đường 6m tiện ra Cây Trâm, Lê Văn Thọ, gần chợ Hạnh Thông Tây và rất nhiều siêu thị mini xung quanh, Là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng. Tới là mê còn và rất nhiều tiện ích khác nha cả nhà, Nhà Đất Gia Bảo còn hỗ trợ ngân hàng lên tới 70% giá trị căn nhà.
Hướng: Nam.
Giá: 6,3 tỷ (thương lượng)(miễn tiếp quảng cáo + mtg).
Sổ hồng chính chủ, bao sang tên.
Liên hệ: 0961785439 hoặc 0917250909.
Để biết thêm thông tin quý khách hãy link để biết thêm chi tiết.

Liên hệ người đăng

Anh Biên

0917250909

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Gò Vấp - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã 9
  • Đường Phạm Văn Chiêu

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này