Chính Chủ Bán Nhanh Gấp 9400m2 đất Thổ Cư Lương Sơn, View đẹp Như Sapa Giá đầu Tư

Giá: Thương lượng - Diện tích: 9400m²
Địa chỉ: Đường 6, Xã Hợp Hòa, Lương Sơn, Hòa Bình

Thông tin mô tả Đất cần bán

Cần chuyển nhượng lô đất tại xã Hợp Hòa, huyện Lương Sơn, Hòa Bình. Tổng diện tích 9400m2 trong đó có 500m2 đất ở lâu dài còn lại là đất vườn trồng cây lâu năm. Khuôn viên đất đã xây dựng tường bao kiên cố xung. Thế đất thoai thoải nằm lưng chừng dãy núi Lương Sơn view cao thoáng mát nhìn toàn cảnh bản làng thung lũng Lương Sơn bạc và những dãy núi trùng điệp phía trước mặt. Đón bình minh và ngắm hoàng hôn diệu kỳ.
Vị trí đất cách trung tâm thị trấn Lương Sơn khoảng 4km, cách Hà Nội khoảng 45km, giao thông thuận tiện đường bê tông to rộng ô tô to vào tận nơi.
Khuôn viên đang được hoàn thiện với màu xanh biếc của cỏ cây hoa lá. Những thảm cỏ xanh mướt, những núi cọ vươn mình với mây xanh.
Điện nước, internet có đầy đủ.
Một nơi cực kỳ lý tưởng cho các đại gia Hà Nội về nghỉ ngơi tĩnh dưỡng và thưởng ngoạn phong cảnh của vùng đất Lương Sơn hiền hòa và mến khách.
- Giao thông thuận tiện cách Hà Nội 10km, cách trung tâm Hà Nội 45km, đường bê tông đến tận nơi.
- Địa chỉ thửa đất: Lương Sơn, Hòa Bình.
Cách trung tâm Hà Nội 40 phút lái xe.
Quá phù hợp cho quý nhà đầu tư sinh lời.
Thông tin chi tiết quý anh chị liên hệ trực tiếp Nguyễn Hưng SĐT: 0965 368 616 zalo/. Thanks!

Liên hệ người đăng

Nguyễn Văn Hưng

0965368616

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 29/11/2020
  • Quận/Huyện Lương Sơn - Hòa Bình
  • Phường/Xã Hợp Hòa
  • Đường 6

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này