Chính Chủ Bán Nhanh Dự án Flc Hilltop Gia Lai, đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Ia Kring, Plei Ku, Gia Lai

Giá: 33 triệu/m² - Diện tích: 90m²
Địa chỉ: Dự án FLC Centerpoint Gia Lai, Đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Ia Kring­, Plei Ku, Gia Lai

Thông tin mô tả Đất cần bán

Bán dự án FLC Hilltop Gia Lai, đường Nguyễn Văn Cừ, phường Ia Kring, Plei Ku, Gia Lai.
Diện tích: 90m2 đến 124m2, pháp lý đầy đủ sổ hồng từng căn.
- Nằm tại vị trí trung tâm TP. Plei Ku, là dự án Trọng điểm và đẳng cấp của tỉnh Gia Lai. FLC Gia Lai tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Ia Kring, TP. Plei Ku, T. Gia Lai. Kết nối trực tiếp với Đại lộ Lý Thái Tổ và Đại lộ Hùng Vương là những tuyến đường kinh doanh sầm uất nhất của thành phố Plei Ku. Từ vị trí dự án, cư dân có thể kết nối đến các điểm lân cận như: Chợ lớn Trần Phú, Sân bay Plei Ku, bến xe Đức Long, bệnh viện ĐHYD Hoàng Anh, trường học các cấp và liên kết vùng toàn TP. Plei Ku thông qua hai Quốc Lộ 14 và 19. FLC Hilltop Gia Lai có 4 khối chức năng tạo thành một tổ hợp bổ trợ, công 5 hưởng nhau nhằm thu hút khách hàng, tạo tụ điểm mới hấp dẫn dân địa phương.
- FLC Hilltop Gia Lai: Là tổ hợp khách sạn với nối thiết kiến trúc độc đáo đan cài chi tiết cồng chiêng, thổ cẩm. Đẳng cấp Quốc tế 5 sao với quy mô hơn 200 phòng và các tiện ích không thể thiếu như Rooftop Bar, nhà hàng, gym, spa, bể bơi, khu mua sắm,..
- FLC Hilltop: Trung tâm hội nghị đầy đủ trang thiết bị hiện đại thừa hưởng dịch vụ đẳng cấp 5 sao của khách sạn liền kề và các tiện ích đa dạng từ ku Shophouse. Nơi đây sẽ diễn ra các sự kiện đặc biệt của Gia Lai với quy mô hơn 1500 khách.
- Shophouse phong cách tân cổ điển 4 tầng và hoàn thiện mặt ngoài.
- Giá bán chỉ 33tr/m2 cơ hội đầu tư sinh lời.
Liên hệ: SĐT 0399253995 Mr Thìn.

Liên hệ người đăng

Nguyen Thi Huong Mai

0399253995

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 27/10/2020
  • Quận/Huyện Pleiku - Gia Lai
  • Phường/Xã Ia Kring­
  • Đường Nguyễn Văn Cừ

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này