Chính Chủ Bán Nhanh Dự án Du Lịch Lòng Hồ Hòa Bình

Giá: Thương lượng - Diện tích: 180000m²
Địa chỉ: Đường Quốc lộ 6, Hòa Bình, Hòa Bình

Thông tin mô tả Đất cần bán

Khu dự án đã được UBND tỉnh Hòa Bình cấp chủ trương đầu tư.
- Với tổng diện tích xin thực hiện dự án và đã giải phóng mặt bằng lên đến 183 ha đất. Toàn bộ khu đất là những quả đồi thấp và những hòn đảo được bao bọc bởi mặt nước lung linh. Toàn bộ khu dự án nằm trong quy hoạch chuỗi du lịch lòng hồ được UBND tỉnh Hòa Bình quy hoạch và phê duyệt hơn 10.000 ha.
+ Tâm nhìn của dự án là mặt hồ mênh mông và những hòn đảo nhỏ, nơi đây được ví như Vịnh Hạ Long thứ hai: Khu dự án nằm ở vị trí đắc địa ngay cạnh cảng Ngòi hoa thuận tiện giao thông đường thủy. Lại được kết nối với trục đường quốc lộ sáu đoạn thành phố Hòa Bình bằng con đường nhựa mới thảm asphalt đường rộng ba xe tránh nhau được.
+ Khách du lịch đến nơi đây có thể nghỉ ngơi vui chơi tại dự án và đi tham quan lòng hồ lên thắp hương cầu may ở đền cô, đền cậu, đền chúa bằng đường thủy một trải nghiệm thú vị.
- Mục tiêu của dự án nhằm giới thiệu đến bạn bè quốc tế về nét đẹp văn hóa của dân tộc mường và vẻ đẹp thiên nhiên của lòng hồ hòa bình. Hiện chủ đầu tư đang gặp khó khăn tài chính cần tìm đối tác có năng lực phát triển dự án.
- Giá bán: Thỏa thuận.
- Chi tiết quý khách liên hệ trực tiếp 0965.368.616 MTG.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Văn Hưng

0965368616

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 17/11/2020
  • Quận/Huyện Hòa Bình - Hòa Bình
  • Đường Quốc lộ 6

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này