Chính Chủ Bán Nhanh Dự án Căn Hộ đẳng Cấp Lotus Central, đường Lý Thái Tổ, Vị Trí Trung Tâm Tại Tp Bắc Ninh

Giá: 2.05 tỷ - Diện tích: 75m²
Địa chỉ: Dự án Lý Thái Tổ, Đường Lý Thái Tổ, Phường Võ Cường, Bắc Ninh, Bắc Ninh

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

+ Bạn đang mong muốn tìm cho gia đình một căn hộ chung cư không chỉ có view đẹp mà còn thuận tiện di chuyển và sử dụng dịch vụ tiện ích thuận lợi về nhiều mặt. Với căn hộ Lotus Central mang lại, có thể nói đây là địa chỉ hoàn hảo thuận tiện nhất cho các gia đình.
+ Lotus Central là dự án tổ hợp trung tâm thương mại, dịch vụ & căn hộ chung cư cao cấp của chủ đầu tư Tập đoàn Dabaco nằm gần ngã 6, trục đường Lý Thái Tổ có vị trí đắc địa tại thành phố Bắc Ninh. Với thiết kế sang trọng, hệ thống tiện ích đỉnh cao dự án Lotus Central hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho cư dân tương lai.
* Giữa thời điểm khách hàng đang rất khó khăn để tìm được 1 sp BĐS có giá trị thực để đầu tư thì Lotus Central sẽ đáp ứng được tất cả các vấn đề đó. 1 BĐS ở vị trí trung tâm có tiềm năng tăng giá lên đến 100% sau khi BN lên TP trực thuộc TW, hơn nữa lợi nhuận thu được hàng tháng từ việc cho thuê rất ổn định.
* Chủ đầu tư: Tập đoàn Dabaco.
* Pháp lý dự án: Sổ hồng sở hữu lâu dài.
* Bàn giao Quý I/2021.
* Diện tích căn hộ:
Căn 1 & 1.5 ngủ diện tích 46 - 53m2.
Căn 2 ngủ diện tích: 65 - 75 m2.
Căn 3 ngủ diện tích: 92m2.
+ Chiết khấu 2% cho khách thiện chí mua căn hộ.
Lotus Central Bắc Ninh có vị trí hoàn hảo tiếp giáp với hệ thống giao thông huyết mạch của tỉnh như: Đường Huyền Quang, đường Nguyễn Trãi, đường Nguyễn Đăng Đạo từ vị trí này cư dân của Dabaco Lý Thái Tổ dễ dàng tiếp cận các địa điểm sau:
Cách siêu thị Dabaco khoảng 300 m.
Cách bệnh viện Sản Nhi Bắc Ninh 500 m.
Cách bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh 700 m.
Cách Vinhomes Bắc Ninh 200 m.
Đi đến đường tròn ngã 6 200 m.
Cách trung tâm văn hóa Kinh Bắc 1 km.
Cách bến xe thành phố Bắc Ninh 1,5 km.
Tiện ích dự án.
Chung cư Lotus Central Bắc Ninh là dự án hiếm hoi trên đường Lý Thái Tổ được thừa hưởng toàn bộ hệ thống dịch vụ và tiện ích của trung tâm TP. Bắc Ninh, cư dân sống tại Lotus Central sẽ được trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp ngay trong không gian sống của mình.
Cafe, đồ uống, ẩm thực, nhà hàng Hàn Quốc.
Gym và spa.
Cửa hàng thời trang.
Trung tâm điện máy.
Rạp chiếu phim.
Trung tâm thương mại mua sắm cao cấp.
Khuân viên cây xanh.
Bể bơi ngoài trời.
Khu vui chơi dành cho trẻ em.
+ Liên hệ để đi tham quan căn hộ: 0333532999.

Liên hệ người đăng

Đỗ Thái Học

0333532999

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Bắc Ninh - Bắc Ninh
  • Phường/Xã Võ Cường
  • Đường Lý Thái Tổ

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này