Chính Chủ Bán Nhanh Dinh Thự Bên Sông 1550m2, Siêu đẹp 2 Mặt Sông Nằm Trong Khu Compound Cao Cấp Tại Tp Biên Hòa

Giá: 75 tỷ - Diện tích: 1550m²
Địa chỉ: Dự án Aqua City, Đường Hương lộ 2, Xã Long Hưng, Biên Hòa, Đồng Nai

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Bán căn siêu phẩm dinh thự nằm trong khu đế vương 2 mặt sông cực kỳ an ninh và cao cấp. Call 0977771919.
Diện tích 1550m2, 1 trệt 2 lầu, 6 phòng ngủ, 6 nhà vệ sinh... Hồ bơi villa trước nhà không gian siêu đẹp và thoáng mát, nằm bên cạnh 6 căn dinh thự khác, là nơi an ninh cao cấp của giới siêu giàu Việt Nam.
Với mức giá 75 tỷ là nơi đáng sống đang tận hưởng với vị trí đế vương của một khu đô thị sông với đầy đủ tiện ích cao cấp nhất như bến du thuyền trung tâm thương mại, công viên bên sông, trường học bệnh viện ngay bên nhà.
Đây là căn nhà thứ 2 là căn dinh thự với không khí trong lành là nơi hưởng thụ những ngày nghỉ dưỡng cuối tuần, hay là nơi dưỡng già và cũng là 1 tài sản đầu tư siêu lợi nhuận vì lợi thế độc tôn về vị trí về giá trị về lâu dài, là điểm cưới của giới siêu giàu muốn sở hữu mà k thể mua được tại TP HCM.
Vị trí đường Hương Lộ 2 đại lộ 60m ngay bên sông Đồng Nai, duy chuyển lên cao tốc Long Thành Dầu Giây cực nhanh duy chuyển về trung tâm thành phố Thủ Thiêm Quận 2 Quận 1 TP. HCM.

Liên hệ người đăng

Lê Nguyễn Viết Tùng

0938179199

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Biên Hòa - Đồng Nai
  • Phường/Xã Long Hưng
  • Đường Hương lộ 2

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này