Chính Chủ Bán Nhanh đất Vườn Nhãn, đất Cây Lâu Năm đang Thu Hoạch Cách Suối Nước Nóng Bình Châu Chỉ 1-3 Km

Giá: Thương lượng - Diện tích: 21000m²
Địa chỉ: Xã Bình Châu, Xuyên Mộc, Bà Rịa Vũng Tàu

Thông tin mô tả Trang trại, rẫy, vườn cần bán

- Bán lô đất 2.1 mẫu (21.000.000), nối đuôi Khu du lịch Long Châu và cổng Sau suối nước nóng Bình Châu. Sổ riêng, giá chỉ 350.000 đồng/ m2. Cách suối nươc nóng Bình Châu chưa đến 5 phút di chuyển. Giá quá tốt để đầu tư sinh lời.
- Bán lô đất vườn nhãn 8000 m2, 77 m mặt tiền đường nhựa 12 m, view suối. Giá 700.000/ m2. Cách suối nước nóng 10 phút di chuyển.
- Vườn nhãn 1.8 mẫu (18.000.000 m2), sổ riêng, đang cho doanh thu nhãn xuồng hàng năm 400 triệu - 500 triệu/ năm. 8m mét mặt tiền đường nhựa 8m.
Ngoài ra còn rất nhiều lô đất khác giá rẻ hợp lý để đầu tư sinh lời, đón đầu làn sóng đầu tư khi xã Bình Châu đang ngày một phát triển và thu hút du lịch bởi các dự án lớn như: Nova World Hồ Tràm, Irelax Bangkok Resort, Merina Suối Nước Nóng Bình Châu...
- Đất nền, nhà ở, đất mặt tiền khu trung tâm Bình Châu, đất mặt biển, và các loại hình bất động sản khác... Giá tốt cho các nhà đầu tư.
Liên hệ 0868.111* - Mr Liêm để được tư vấn cụ thể và xem đất.
* Xã Bình Châu cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh 140 km về hướng Đông Bắc. Cách TP. Vũng Tàu và TP. Phan Thiết khoảng 45 phút ngồi ô tô, Bình Châu đã và đang thu hút các nhà đầu tư và du khách, bởi nơi đây có Khu bảo tồn thiên nhiên, suối nước nóng, núi Tầm Bồ và bãi biển Hồ Cốc thơ mộng Bình Châu được ví như "lá phổi xanh" của vùng miền Đông Nam Bộ, hội tụ các lợi thế đa dạng sinh thái hiếm nơi nào có được. Vì thế, Bình Châu không những là địa chỉ hấp dẫn các hoạt động nghiên cứu khoa học, giáo dục môi trường, tham quan du lịch mà còn là trung tâm giao thương giữa hai tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và tỉnh Bình Thuận.
Bình Châu nổi tiếng là vùng biển giàu tiềm năng nơi có khoảng 1.000 thuyền đánh cá đang hoạt động, các khu du lịch nổi tiếng như suối nước nóng, biển Hồ Cóc, Hồ Tràm. Nơi có rừng nguyên sinh Bình Châu - Phước Bửu là một trong số ít rừng nguyên sinh của Việt Nam còn lại.
Hàng năm có khoảng 850 ngàn lượt du khách quốc tế và nội địa đến Xuyên Mộc thì có tới hơn 70% trong số đó chọn Bình Châu làm điểm dừng chân, nghỉ dưỡng lý tưởng của mình.
Hiện nay Bình Châu đang thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư trong nước và ngoài nước. Với lợi thế có rừng nguyên sinh, các bãi biển cát trắng trải dài hàng chục km là những lợi thế trong việc phát triển du lịch sinh thái, du lịch nghỉ dưỡng.
Hội tụ tất cả yếu tố tiềm năng nhưng bất động sản Bình Châu Vẫn đang có giá rất thấp so với rất nhiều khu vực khác, chính vì vậy nơi đây đang là nơi thu hút rất nhiều nhà đầu tư BĐS. Hãy liên hệ ngay để được tư vấn và tham quan...

Liên hệ người đăng

Trịnh Văn Liêm

0868111118

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Xuyên Mộc - Bà Rịa Vũng Tàu
  • Phường/Xã Bình Châu

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Trang trại, rẫy, vườn. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này